HAGOO khai trương cửa hàng Flagship Store tại 131 Cầu Giấy, Hà NộiThương hiệu thời trang HAGOO đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại địa chỉ 131 Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của HAGOO trong hành trình khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam.
FitFlop chính thức “xâm nhập” thị trường Việt, tín đồ mê giày chờ ngày “xông đất”Là một trong những thương hiệu giày hàng đầu xứ sở sương mù của Anh, FitFlop hứa hẹn sẽ là cái tên “nóng sốt” tại thị trường thời trang Việt Nam trong thời gian tới.
Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngàyCó thể nói thị trường thời trang Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải có hướng đi riêng, chiến lược dài hạn để giữ được khách hàng của mình.
Thương hiệu thời trang LEP': Chặng đường 4 năm thành lậpĐánh dấu chặng đường 4 năm từ ngày thành lập, thương hiệu thời trang Lep' đã tổ chức thành công show diễn thời trang đầu tiên mang tên La Flor 1499th, để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng nói riêng và thị trường thời trang Việt Nam nói chung.
Ivy moda tưng bừng tặng quà kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7Tháng 11, Ivy moda kỷ niệm 7 năm có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam, 7 năm cho một chặng đường phát triển, hãng đã khẳng định được vị thế, phong cách của mình trong lòng giới mộ điệu thời trang. Nhân dịp này, Ivy moda giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm.
Top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng tại Việt NamThị trường thời trang Việt Nam nhiều năm trở lại đây được chú ý bởi nhiều thương hiệu thế giới lựa chọn đầu tư và phát triển. Điều mà các thương hiệu này làm được chính là mang hơi thở mới nhất của kinh đô thời trang nổi tiếng thế giới đến với người Việt. Vì vậy, hãy cùng điểm qua top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng, được tin tưởng và đình đám tại Việt Nam.
Thương hiệu giày Việt và khát vọng ngang tầm các ông lớn thế giớiKể từ giữa cuối tháng 2, thị trường thời trang Việt Nam bắt đầu có những chuyển biến mạnh mẽ nhằm chuẩn bị cho đợt lễ 8/3. Hàng loạt những chương trình khuyến mãi, kích cầu của các thương hiệu quần áo, phụ kiện và giày dép phái nữ lần lượt ra mắt. Điều này chứng tỏ các thương hiệu Việt có sự đầu tư đúng mực và nghiêm túc vào thị trường, mang lại lợi ích thật sự cho khách hàng.
Loạt ô tô dự kiến ra mắt khách Việt trong tháng 5: Thêm lựa chọn xe gầm caoNhững mẫu xe có thể được ra mắt khách Việt trong tháng 5 chủ yếu là xe gầm cao, trong đó có sản phẩm nằm ở phân khúc B và C vốn được người dùng quan tâm.
Các nữ du kích bắn rơi máy bay Mỹ bằng súng bộ binh khiến thế giới sửng sốtSự kiện 14 cô gái lần đầu tiên bắn rơi máy bay bằng súng bộ binh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Đoàn báo chí các nước đã phỏng vấn, trong đó có cả phóng viên của Mỹ.
Chiến lược phát triển AI Việt Nam: Từ ứng dụng đến làm chủ công nghệ lõiTrí tuệ nhân tạo nhất định phải nằm trong danh mục công nghệ chiến lược, bởi vì muốn nâng cao năng suất lao động thì phải dùng trí tuệ nhân tạo. Chúng ta cần thiết phải làm chủ công nghệ lõi này.
Công viên, bảo tàng ở Hà Nội đông nghịt khách trong kỳ nghỉ lễHàng nghìn người đã tìm tới các công viên, bảo tàng ở Hà Nội để tham quan, vui chơi giải trí trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5.
Kinh tế Việt Nam: Nửa thế kỷ phục hồi và vươn mình hội nhậpTừ năm 1975 đến nay, kinh tế Việt Nam trải qua nhiều dấu mốc quan trọng, bắt đầu từ việc khôi phục nền kinh tế sau chiến tranh, bứt phá kinh tế nhờ đổi mới và hội nhập kinh tế quốc tế.