Viettel, VNPT dẫn đầu danh sách thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance vừa công bố danh sách 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Trong đó, 2 vị trí dẫn đầu là 2 tập đoàn viễn thông Viettel và VNPT.
VPBank xếp hạng 11 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm 21/9 được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng một bậc so với năm 2021.
VNPT đứng thứ 2 Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp Theo danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022 vừa được Brand Finance công bố ngày 21/9/2022, giá trị thương hiệu của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) giữ vững vị trí thứ 2 trong 4 năm liên tục.
Toyota vẫn là thương hiệu giá trị nhất ngành ô tô, Tesla gây bất ngờ Toyota là thương hiệu ô tô có giá trị lớn nhất thế giới trong năm 2022; BMW chưa vượt được Mercedes-Benz; trong khi Tesla có sự thăng hạng kỷ lục.
Google “đánh bại” Apple trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới Apple, thương hiệu giá trị nhất thế giới trong suốt 5 năm qua, đã bị Google “vượt mặt”. Đáng chú ý trong số 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới tính đến năm 2017 thì có đến 8 thương hiệu thuộc về các công ty công nghệ.
Các hãng công nghệ chiếm đa số trong 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới Trong top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới, các hãng công nghệ đã đồng loạt chiếm hết 7 vị trí đầu tiên.
Masan Consumer ba năm liên tiếp nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị Thương hiệu Masan Consumer có giá trị 238 triệu USD, và là công ty thực phẩm và đồ uống nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam trong 3 năm liên tiếp.
MobiFone nằm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 Theo đánh giá của Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tổng công ty Viễn thông MobiFone tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 và là nhà mạng di động đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Vingroup sở hữu 5 danh hiệu thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Các thương hiệu danh tiếng gồm Vinhomes, VinCommerce, Vincom Retail, Vinpearl và 1 công ty con thuộc Tập đoàn Vingroup đã lần lượt được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu Giá trị nhất Việt Nam 2016 do Brand Finance công bố ngày 15/9 vừa qua. Đặc biệt, Vinhomes năm thứ 2 liên tiếp là thương hiệu bất động sản duy nhất lọt vào Top 5.
Vietcombank được bình chọn top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Sáng 15/9, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình Brand Finance Forum 2016, Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã chính thức công bố danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016. Đại diện Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc đã tham dự sự kiện và đón nhận sự vinh danh nói trên.
MobiFone đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018 Theo đánh giá của Brand Finance – Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đứng thứ 6 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 và là nhà mạng di động đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đồng thời, MobiFone cũng tăng 25 bậc lên vị trí thứ 113 các thương hiệu viễn thông giá trị nhất toàn cầu.
Viettel gia nhập 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới Ngày 22/1/2019, tại Davos - Thụy Sĩ, trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Brand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới, trong đó, lần đầu tiên Viettel – thương hiệu Việt Nam tham gia danh sách này đạt thứ hạng 478 và mức định giá 4,316 tỷ USD.