350 lao động nữ Việt Nam được hỗ trợ tài chính khắc phục hậu quả Covid-19Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam và tổ chức CARE đã hỗ trợ tiền mặt và đào tạo lên đến 830 triệu đồng cho hơn 350 lao động nữ tại 4 thành phố của Việt Nam.
Đà Nẵng: Trao học bổng cho 66 học sinh, sinh viên nghèoChiều 27/10, tổ chức Care the people (Ý) phối hợp với Hội Khuyến học TP Đà Nẵng trao học bổng đợt 1 năm học 2011 - 2012 cho 66 học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố.
Đà Nẵng: Trao học bổng cho 81 HS, SV nghèo hiếu học Sáng 31/8, Tổ chức Care the people (Ý) phối hợp với Hội Khuyến học TP Đà Nẵng trao học bổng cho 81 học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trên địa bàn TP Đà Nẵng đợt 2 năm học 2011 - 2012.
LienVietPostBank giúp phụ nữ dân tộc thiểu số tiếp cận tài chính toàn diệnNhằm hỗ trợ phụ nữ dân tộc thiểu số tiếp cận được các dịch vụ ngân hàng chính thống, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác với tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam để triển khai 1 chương trình thử nghiệm về việc tiếp cận sản phẩm Thẻ phi vật lý Ví Việt của LienVietPostBank.
Trao 92 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khóChiều hôm qua 18/1, Tổ chức Care the people của Ý phối hợp với Hội Khuyến học TP Đà Nẵng trao 92 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó đợt 2, năm học 2009 - 2010.
Đà Nẵng xây “Ngôi nhà xanh” hơn 1,3 tỷ đồng cho HS, SV nghèo(Dân trí)-Ngày 1/2, Hội Khuyến học TP Đà Nẵng cho biết đã làm lễ khánh thành và đưa vào sử dụng “Ngôi nhà xanh” dành cho HS, SV nghèo, khó khăn trên địa bàn TP. Kinh phí xây dựng “Ngôi nhà xanh” là 50.000 Euro (khoảng hơn 1,3 tỷ đồng) do tổ chức Care the People tài trợ.
Global Care công bố cổ đông chiến lược và ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểmGlobal Care tổ chức lễ công bố Poni Insurtech trở thành cổ đông chiến lược chiếm tỷ lệ cổ phần lớn của Global Care. Đồng thời, doanh nghiệp cũng ra mắt nền tảng so sánh bảo hiểm sức khỏe.
Bảo hiểm VietinBank tung khuyến mại lên tới 30% nhân kỷ niệm thành lậpNhân kỷ niệm 16 năm thành lập, từ ngày 1/11, Bảo hiểm VietinBank - VBI triển khai chương trình "Bảo hiểm giá tốt - Chốt là an tâm" với mức ưu đãi lên đến 30% khi mua bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm xe cơ giới, cùng cơ hội nhận quà tặng cho khách hàng.
Khách hàng được nâng cao quyền lợi bảo vệ với sản phẩm bổ trợ mới của FWDNgày 10/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) giới thiệu sản phẩm bổ trợ "FWD Care Bảo hiểm sức khỏe 3.0" với 6 kế hoạch bảo vệ từ cơ bản đến nâng cao, tương ứng với hạn mức bảo vệ từ 50 triệu đồng đến 3 tỷ đồng/năm.
Triết lý kinh doanh "We Are One" của Care For Việt NamSuốt hơn 10 năm qua, Care For Việt Nam - "ông lớn" ngành dinh dưỡng miễn dịch đã đạt được những thành tựu nhất định trong hoạt động kinh doanh cũng như quản trị với triết lý "We Are One" - Chúng ta là một.
2NE1 bất ngờ thông báo tổ chức 2 đêm concert tại TPHCMNgày 6/11, nhóm nhạc 2NE1 thu hút sự quan tâm của khán giả khi chọn TPHCM làm điểm dừng chân trong chuyến lưu diễn châu Á.
Triết lý "human health care" trong hoạt động kinh doanh của Eisai Việt NamỨng dụng triết lý "human health care" (lấy bệnh nhân làm trung tâm) là bản sắc văn hóa của tập đoàn trong mọi hoạt động kinh doanh.