Khu thấp tầng dự án Sun Group Cát Bà: Hành trình qua 7 phường nghề di sảnChắt lọc tinh hoa văn hóa, lịch sử bản địa Cát Bà, Sun Group đã dồn tâm huyết kiến tạo “Thành phố vịnh trung tâm” Xanh Island. Nổi bật giữa không gian ấy là những dãy nhà phố Xanh Boutique được tạo nên từ bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư.
Cảnh tượng khó tin về nơi lưu giữ tấm bia bảo vật quốc gia hơn 300 năm tuổiBia Sùng Chỉ được lập từ năm 1696 để khắc ghi công trạng của danh nhân Hà Tông Mục (ở xã Tùng Lộc, tỉnh Hà Tĩnh), tuy nhiên, tấm bia đang được bảo quản tạm bợ, xung quanh cỏ cây mọc um tùm.
Vũng Tàu: Chờ đánh thức bằng cú hích mớiVũng Tàu sở hữu nhiều lợi thế về tự nhiên, vị trí và lịch sử, nhưng vẫn chưa thực sự bứt phá do mô hình du lịch chưa định vị bản sắc riêng, dịch vụ chưa đa dạng.
Tháo dỡ loạt biển báo "thừa thãi" tại nút giao QL1 với cao tốc Bắc - NamLoạt biển báo bất hợp lý, chỉ sai hướng đường tại nút giao quốc lộ 1 với cao tốc Bắc - Nam ở Ninh Bình đã được tháo dỡ, không còn gây "hoa mắt" cho tài xế và tránh lãng phí.
Hải Dương tháo dỡ dòng chữ “thành phố kính chào quý khách”Chính quyền Hải Dương chỉ đạo tháo dòng chữ “TP Hải Dương kính chào quý khách” trên biển báo lớn, chuẩn bị cho việc hợp nhất với TP Hải Phòng.
"Chi chít" biển báo tại nút giao quốc lộ 1 với cao tốc Bắc - NamĐoạn đường dài 500m trên quốc lộ 1 đoạn giao với cao tốc Bắc - Nam ở Ninh Bình cắm chi chít biển báo giao thông, các biển cùng loại cắm chồng lên nhau dày đặc khiến các tài xế hoa mắt.
Hàng loạt xe máy đi sai làn trên tuyến đường mới lắp dải phân cách ở Hà NộiTuyến đường Võ Chí Công (Hà Nội) thời gian gần đây được lắp đặt dải phân cách cứng phân làn, tuy nhiên nhiều xe máy vẫn cố tình đi vào làn dành riêng cho ô tô, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.
Gieo việc tốt từ điều bình dịBình dị giữa đời thường, ông Lưu Thiện Tính bền bỉ học và làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực, thấm đẫm nghĩa tình.
Cá voi xuất hiện ở Gia Lai, sự trở lại theo mùa hay đã định cư từ trước?Loài cá voi quý hiếm xuất hiện tại vùng biển Gia Lai vừa qua đang di cư để tìm kiếm nguồn thức ăn dồi dào, hay thực chất đã định cư lâu dài tại đây.
Coca-Cola lan tỏa chiến dịch “Từ cái tên, mình kết nối” cùng loạt thương hiệu lớnGần đây, tại vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, hình ảnh những biển billboard "đối đáp" giữa Coca-Cola và loạt thương hiệu lớn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
Tấm biển “nội dung lạ” của quán cà phê Việt Nam ở Thái Lan gây tranh cãiĐầu tháng 6, trên nhiều nền tảng mạng xã hội ở Thái Lan, một tấm biển hiệu của thương hiệu cà phê Việt Nam dự kiến sắp khai trương tại Bangkok, gây xôn xao bởi “nội dung lạ”.
Hơn 2,6 tỷ đồng bạn đọc hỗ trợ nâng bước nữ sinh vượt qua ranh giới sự sốngBạn đọc Dân trí đã hỗ trợ hơn 2,6 tỷ đồng, giúp nữ sinh Ngọc Ánh vượt qua hiểm nghèo. Những tấm lòng nhân ái kịp thời níu giữ sự sống, tiếp thêm hy vọng để Ánh trở lại với ước mơ học tập còn dang dở.