NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk - dòng sản phẩm chuẩn cao thế giớiSau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk - Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100ml.
Chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hộiNgày 20/10, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Vietnam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace.
Bí quyết chọn sữa tốt cần biếtSữa tươi là nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ và mỗi gia đình đều có những tiêu chí “truyền thống” riêng để chọn sữa cho con.
Nutifood đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt NamNutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam.
Trang trại bò sữa Nutimilk nâng chuẩn sữa tươi Việt ngang tầm thế giớiNgày 19/8, NutiFood chính thức ra mắt Trang trại Bò sữa NutiMilk, sau 2 năm tiếp quản từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, để công bố thành quả ấn tượng khi cho ra nguồn sữa tươi chất lượng cao, tương đương chất lượng sữa tươi ngoại nhập.
Nutifood trợ giá sữa 50% và giao hàng miễn phí tại Hà NộiSau TPHCM, Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% và giao hàng miễn phí cho người dân Hà Nội từ 10/9 đến hết 26/9.
Mở lối sáng tạo, NutiMilk khơi nguồn với thế giới tuổi thơ độc đáoMở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ chơi lớn, đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em - Nuvi World. Song song đó, thương hiệu này cũng chính thức ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới toanh cho trẻ em Việt Nam.
Tranh cãi Hà Nội đắt đỏ, lương 10 triệu đồng không thể đủ sống?Sống ở Hà Nội đắt đỏ, nhiều người khẳng định, 10 triệu đồng cho một gia đình là không đủ. Một số ý kiến lại cho rằng, ở hoàn cảnh nào, mỗi người cũng sẽ có cách biết "liệu cơm gắp mắm".
Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ hàng WalmartLô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
Hà Nội: Bán loại trà sữa nướng độc lạ, quán vừa mở cửa 30 phút đã hết chỗHương liệu trà sữa thảo mộc, kỳ tử… được giới thiệu là "100% thiên nhiên và tốt cho sức khỏe". Tuy nhiên, sức hút của loại thức uống này lại nằm ở… chiếc niêu bằng đất.
Trải nghiệm không thể bỏ lỡ dành cho runner đến Nha Trang hè nàyNgoài chinh phục cung đường chạy đẹp nhất Nha Trang tại Unique Nha Trang H-Marathon ngày 16/6, runner có dịp hòa vào không khí lễ hội sôi động của Liên hoan Du lịch Biển, khám phá thiên nhiên kỳ vĩ, tận hưởng làn nước biển trong xanh, mát lành.
Nhiều thương hiệu lớn cùng kiến tạo đấu trường Barista, lập kỷ lục Việt NamĐấu trường Vietnam Coffee Challenge 2023 thăng hoa với hơn 324 thí sinh dự thi, hiện nắm giữ kỷ lục cuộc thi có nhiều barista tham dự nhất Việt Nam.