Dairy Café của Morinaga Milk tại KidZania thu hút hàng chục nghìn em nhỏ trải nghiệmLà một trong 10 gian hàng phổ biến tại KidZania Hà Nội, Dairy Cafe - cơ sở trải nghiệm tiệm sữa thơm ngon mang đến cho trẻ cơ hội tiếp cận các công việc thực tế, kết hợp giữa giáo dục sức khỏe và giải trí.
Đi tìm nguồn dinh dưỡng cho con phát triển toàn diệnViệc chuẩn bị cho con một nền tảng sức khỏe vững chắc ngay từ những năm đầu đời là mong muốn của tất cả các bậc cha mẹ. Vì vậy, công cuộc đi tìm nguồn dinh dưỡng để con phát triển toàn diện luôn là vấn đề được cha mẹ thời hiện đại quan tâm nhất.
VPMilk và thành tích "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" 2 năm liềnVPMilk vừa được vinh danh Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn. Đây là năm thứ 2 liên tiếp VPMilk đạt danh hiệu này.
HLV Park Hang Seo tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng VPMilk trong năm 2021Trở thành đại sứ độc quyền của VPMilk từ 2018, HLV Park Hang Seo, người đã hiện thực sứ mệnh nâng tầm bóng đá Việt, tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu VPMilk trong năm 2021 vì sự phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực của thế hệ trẻ Việt Nam.
Dinh dưỡng là một phần chiến thuật để trẻ thành công như quán quân U13 VPMilk – HAGL – JMG”Chiến thắng tâm phục khẩu phục của U13 VPMilk – HAGL – JMG trước U13 Viettel trong trận chung kế giải U13 Quốc gia 2017, diễn ra chiều 16/7 vừa qua đã cho thấy, chế độ dinh dưỡng sẽ quyết định thể lực và cũng là yếu tố quyết định danh hiệu vô địch.
VPMilk cùng đại sứ thương hiệu - HLV Park Hang-Seo gieo mơ ước cho trẻ em ViệtNgày 9/5, tại sân vận động tỉnh Phú Thọ, VPMilk đồng hành cùng Đại sứ Thương hiệu - HLV Park Hang-Seo trong chương trình thiện nguyện “Gieo mơ ước” với sự tham gia của hơn 1.500 học sinh.
HLV Park Hang Seo đề cao vai trò của dinh dưỡng trong thể thaoNgày 2/4/2018, tại TPHCM, HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam Park Hang Seo đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng nổi tiếng, vốn luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam thời gian qua.
HA Gia Lai thay đổi từ khâu hậu cầnTrưa 26/11, nhãn hàng sữa IQLac Pro của công ty VPMilk cùng CLB HAGL tổ chức sự kiện tham quan hệ thống trang thiết bị bếp hiện đại theo chuẩn Hàn Quốc của học viện bóng đá HAGL - JMG, cũng như cập nhật thông tin về chế độ dinh dưỡng nằm trong chương trình “Nâng cao thể lực cầu thủ CLB HAGL và Học viện HAGL - JMG”.
HLV Park Hang-Seo chia sẻ thông điệp ý nghĩa với thế hệ trẻChiều ngày 18/7/2018, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), diễn ra lễ công bố sự kiện Công ty cổ phần sữa chuyên nghiệp Việt Nam (VPMilk) tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Nhà tài trợ VPMilk trao tặng sữa cho các cầu thủ U23 Việt Nam và gia đìnhTrước thềm V-League 2018, VPMilk - nhà tài trợ sữa chính thức của U23 Việt Nam đã trao tặng sữa cho các cầu thủ U23 và gia đình, theo như thông báo tặng thưởng trước đó.
HA Gia Lai và U23 Việt Nam nhận được cam kết từ người bạn đồng hành thuỷ chungNgay cả khi đội tuyển U23 Việt Nam thất bại tại SEA Games 29 năm 2017, hay lúc đội thành công ở giải U23 châu Á 2018, đội tuyển U23 và bóng đá Việt Nam luôn có một người bạn đồng hành bền bỉ, thuỷ chung. Mới nhất, người bạn thuỷ chung này cũng đồng hành cùng HA Gia Lai ở mùa giải mới.