Khẩu trang vải in logo chuẩn EU kháng khuẩn đồng hành với doanh nghiệp mùa CovidTrong tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp, khẩu trang dường như đã trở thành một "vật bất ly thân" của toàn dân. Với các doanh nghiệp, khẩu trang cũng dần trở thành một trong những phần không thể thiếu trong bộ đồng phục nhận diện thương hiệu.
Khẩu trang vải kháng khuẩn: Sau 30 lần giặt có còn dùng được?Với tình hình dịch bệnh Covid - 19 nghiêm trọng và vấn đề khan hiếm của khẩu trang y tế, Bộ Y Tế đã khuyên người dùng sử dụng khẩu trang vải kháng khuẩn.
Loạt xe vừa ra mắt đã có ưu đãi trong năm 2024, có mẫu giảm 100 triệu đồngNhững mẫu ô tô được liệt kê trong danh sách đều là sản phẩm vừa ra mắt đã có khuyến mại từ hãng, không tính các dòng xe có ưu đãi từ đại lý.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Động lực tăng trưởng từ chiến lược "make in Việt Nam"Tiềm năng tăng trưởng của Việt Nam rất lớn nhưng bị hạn chế phần nào bởi lệ thuộc nhập khẩu và năng lực sản xuất nội địa còn yếu.
GAET tham gia Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024Tổng công ty Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp Quốc phòng (GAET) được Bộ Quốc phòng, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng giao nhiệm vụ là đơn vị thương mại tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024.
SUV hạng B bán chạy nhất Malaysia về Việt Nam, "đấu" Xforce ngay năm sau?Câu hỏi được nhiều người quan tâm là dòng xe gầm cao mà hãng ô tô nội địa Malaysia vừa xuất khẩu sang Việt Nam sẽ mang tên gọi nào, giá bán ra sao.
Bao bì mới của sản phẩm phô mai Q-chanRokko Butter (Q・B・B) ra mắt bao bì mới cho sản phẩm phô mai Q-chan, với màu hồng, cùng hình nhân vật đại diện Q-chan, hướng tới thu hút trẻ em qua bao bì sản phẩm, giúp trẻ yêu thích việc ăn uống tốt cho sức khỏe.
Du lịch biên giới ở Lạng Sơn hút khách trải nghiệmDu lịch biên giới kết hợp mua sắm được xem là sản phẩm du lịch đặc trưng của Lạng Sơn bên cạnh nhiều sản phẩm thế mạnh.
Loạt xe "chia tay" thị trường Việt Nam năm 2024: Có 4 mẫu cùng thương hiệuNhững cái tên biến mất khỏi Việt Nam năm 2024 đều là sản phẩm có sức tiêu thụ hạn chế, toàn là thương hiệu Nhật Bản.
Vũ khí Việt Nam tại Triển lãm Quốc phòng 2024: Hiện đại và mạnh mẽTrong những năm qua, QĐND Việt Nam đã có bước chuyển mình mạnh mẽ không chỉ về tổ chức biên chế mà còn được trang bị các loại vũ khí hiện đại, đủ sức ứng phó trước mọi mối đe dọa, thách thức.