Vinhomes và Nomura Real Estate hợp tác chiến lược trong phát triển bất động sảnCông ty cổ phần Vinhomes (VHM) và Tập đoàn Nomura Real Estate (Nhật Bản) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện, phát huy thế mạnh của mỗi bên nhằm mang đến cho thị trường những sản phẩm đột phá theo tiêu chuẩn quốc tế.
Từ khái niệm Health Food Nhật Bản đến sản phẩm vàng vì sức khỏe người ViệtVới thế mạnh truyền thống ẩm thực lành mạnh kết hợp ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Nhật Bản trở thành quốc gia đầu tiên đặt ra khái niệm "Health Food" và được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới.
Trần Nhật Thăng: Kết hợp hội họa với điêu khắc trong triển lãm "Thời gian"Triển lãm "Thời gian" trưng bày 80 tác phẩm trừu tượng diễn đạt thế giới tinh thần của họa sĩ Trần Nhật Thăng, kết hợp với khung gỗ mang đậm tính điêu khắc từ Tùng Lê.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Gia tài gần 700 triệu USD của vợ chồng BeckhamTheo trang Celebrity Net Worth, David Beckham sở hữu 450 triệu USD và kiếm được 50 triệu USD trong năm vừa qua. Vợ anh - Victoria - bỏ túi 15 triệu USD trong năm và hiện có trong tay 250 triệu USD.
Siberian Wellness đồng hành cùng chương trình khám sức khỏe miễn phí tại Hà TĩnhCông ty TNHH Siberian Health Quốc tế (đơn vị phân phối sản phẩm Siberian Wellness tại Việt Nam) phối hợp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho người dân tại xã Hương Lâm, Hương Khê, Hà Tĩnh.
Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fucoidan từ NhậtFucoidan Umi No Shizuku được phân phối bởi Công ty Umi No Shizuku, thuộc Kamerycah Food (Nhật Bản), hỗ trợ tăng sức đề kháng, góp phần hạn chế quá trình oxy hóa.
Chữ "Kim" trong Kanji và thông điệp của món quà năm mới từ thương hiệu NhậtChữ Kim nghĩa gốc là "vàng" - thứ kim loại quý giá nhất theo quan niệm Á Đông, sau này có thêm nét nghĩa mới để chỉ sự sang trọng, quyền lực và bền bỉ.
Vicostone - 22 năm tiên phong phát triển xanhĐặt phát triển bền vững theo khía cạnh ESG ở tầm chiến lược đến thực thi từ rất sớm, Vicostone xây dựng lộ trình Net Zero 2050 một cách bài bản, thể hiện vai trò tiên phong trong phát triển xanh.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.