Từ khái niệm Health Food Nhật Bản đến sản phẩm vàng vì sức khỏe người ViệtVới thế mạnh truyền thống ẩm thực lành mạnh kết hợp ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Nhật Bản trở thành quốc gia đầu tiên đặt ra khái niệm "Health Food" và được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Tiết kiệm đến đâu cũng không nên ăn 4 món này để qua đêmThói quen tiết kiệm trong ăn uống là tốt nhưng tiết kiệm không đúng chỗ có thể trả giá bằng sức khỏe. Đừng vì tiếc vài bữa ăn mà đánh đổi sự an toàn của bản thân và gia đình.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fucoidan từ NhậtFucoidan Umi No Shizuku được phân phối bởi Công ty Umi No Shizuku, thuộc Kamerycah Food (Nhật Bản), hỗ trợ tăng sức đề kháng, góp phần hạn chế quá trình oxy hóa.
Chữ "Kim" trong Kanji và thông điệp của món quà năm mới từ thương hiệu NhậtChữ Kim nghĩa gốc là "vàng" - thứ kim loại quý giá nhất theo quan niệm Á Đông, sau này có thêm nét nghĩa mới để chỉ sự sang trọng, quyền lực và bền bỉ.
Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Chỉ nhờ một lưỡi dao, thành phố thu về gần 17 tỷ đồng nhờ khách đổ xô tớiDoanh số bán loại dao được rèn thủ công tại thành phố Sakai (Nhật Bản) ước tính khoảng 660.000 USD (gần 17 tỷ đồng) mỗi năm, trong đó hơn một nửa là khách nước ngoài mua về làm quà.
Siberian Wellness đồng hành cùng chương trình khám sức khỏe miễn phí tại Hà TĩnhCông ty TNHH Siberian Health Quốc tế (đơn vị phân phối sản phẩm Siberian Wellness tại Việt Nam) phối hợp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức khám bệnh, cấp thuốc, tặng quà cho người dân tại xã Hương Lâm, Hương Khê, Hà Tĩnh.
Apple ra mắt Powerbeats Pro 2 - Tai nghe không dây có tính năng đo nhịp timBeats, hãng thiết bị âm thanh được Apple mua lại với giá 3,2 tỷ USD vào năm 2014, vừa cho ra mắt mẫu tai nghe không dây Powerbeats Pro 2, tích hợp chức năng đo nhịp tim ngay trên sản phẩm.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.