Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
Meiji ra mắt sản phẩm MeiBalance dành cho người trưởng thành tại Việt NamCông ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance tại Việt Nam.
Từ khái niệm Health Food Nhật Bản đến sản phẩm vàng vì sức khỏe người ViệtVới thế mạnh truyền thống ẩm thực lành mạnh kết hợp ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Nhật Bản trở thành quốc gia đầu tiên đặt ra khái niệm "Health Food" và được tin dùng rộng rãi trên toàn thế giới.
Doanh nghiệp 27 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia Food & Hotel Vietnam 2024Từ ngày 19/3 đến 21/3 - Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần thứ 12 về thực phẩm, đồ uống, thiết bị làm bánh, nhà hàng, khách sạn và cung ứng dịch vụ - Food & Hotel Vietnam 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Đại diện Vinamilk: "Sữa Việt Nam sẵn sàng tham gia chuỗi bán lẻ toàn cầu"Theo Vinamilk, giá cả, chất lượng và tính bền vững là những yếu tố để doanh nghiệp, sản phẩm sữa Việt Nam tham gia sâu hơn vào các chuỗi bán lẻ, phân phối và cung ứng quốc tế.
Đặc sản mưa và cơm hến xuất hiện tại khai mạc Festival Huế 2024Chương trình khai mạc Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 diễn ra trong cơn mưa kéo dài, với nhiều tiết mục đặc sắc, nhất là bài ráp "Food tour xứ Huế" cùng món cơm hến đặc sản.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fucoidan từ NhậtFucoidan Umi No Shizuku được phân phối bởi Công ty Umi No Shizuku, thuộc Kamerycah Food (Nhật Bản), hỗ trợ tăng sức đề kháng, góp phần hạn chế quá trình oxy hóa.
Chữ "Kim" trong Kanji và thông điệp của món quà năm mới từ thương hiệu NhậtChữ Kim nghĩa gốc là "vàng" - thứ kim loại quý giá nhất theo quan niệm Á Đông, sau này có thêm nét nghĩa mới để chỉ sự sang trọng, quyền lực và bền bỉ.
Hyundai Stargazer X hút khách tháng đầu mở bán, Suzuki XL7 bán chậm kỷ lụcSau khi đón bản nâng cấp, kết quả bán hàng của Hyundai Stargazer tăng mạnh ở tháng 5, lớn hơn lũy kế cộng dồn quý I năm 2024. Dẫu vậy, Mitsubishi Xpander vẫn là sản phẩm bán chạy nhất phân khúc.
Độc đáo những loại củ quả "hóa rồng"Hàng trăm sản phẩm nông nghiệp, trong đó nhiều đặc sản độc đáo của người nông dân ở thủ phủ hoa quả huyện Hoài Ân, Bình Định được trưng bày tại ngày hội nông sản.
Sau một năm "Go Global" nhiều dấu ấn, Chin-su lại ghi điểm tại Foodex Nhật Bản 2024Đẩy mạnh chiến lược Go Global, thương hiệu Chin-su mang đến sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 những hương vị đậm chất đặc sản Việt Nam như tương ớt Chin-su Sriracha, bộ gia vị hạt và bột đặc sản Chin-su, chả giò Chin-su.
Ra mắt thương hiệu NovaHerb - Hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho người ViệtVới mục tiêu cung cấp nguồn dinh dưỡng và giải pháp detox hoàn chỉnh giúp người Việt chăm sóc sức khỏe, Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI đã cho ra đời thương hiệu NovaHerb.