Ấn Độ có thêm Suzuki Ertiga mới, khởi điểm tương đương 290 triệu đồngThị trường đông dân thứ 2 thế giới - Ấn Độ đã có thêm mẫu Suzuki Ertiga với giá khởi điểm 895.000 rupeé, tương đương 290 triệu đồng. Xe sử dụng nhiên liệu khí hóa lỏng CNG.
02:25Ấn Độ có thêm Suzuki Ertiga, khởi điểm tương đương 290 triệu đồngThị trường đông dân thứ 2 thế giới - Ấn Độ đã có thêm mẫu Suzuki Ertiga với giá khởi điểm 895.000 rupeé, tương đương 290 triệu đồng. Chiếc xe này được sử dụng nhiên liệu khí hoá lỏng CNG.
Đối thủ của Xpander ra mắt Việt Nam: Thêm trang bị và hybrid, giá không đổiXL7 Hybrid sử dụng cấu hình xăng lai điện tương tự Ertiga Hybrid, kỳ vọng cải thiện sức hút để trở thành sản phẩm chủ lực của Suzuki tại Việt Nam.
Giá tốt, ưu đãi lớn chưa đủ giúp Suzuki XL7 Hybrid bứt phá về doanh sốSức tiêu thụ của Suzuki XL7 Hybrid cải thiện nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí áp chót ở phân khúc MPV cỡ nhỏ.
MPV cỡ nhỏ đua ưu đãi sau Tết, có xe "hot" được khách Việt quan tâmNhiều mẫu MPV cỡ nhỏ có giá dưới 700 triệu đồng được hãng tặng 50% lệ phí trước bạ trong tháng 2.
Suzuki Ertiga sắp bị "khai tử" tại Việt Nam?Khoảng nửa năm trôi qua nhưng Suzuki Ertiga sản xuất 2024 vẫn chưa được nhập về nước ta, đại lý vẫn đang bán xe được sản xuất từ năm 2023.
Tháng đầu mở bán, mẫu xe Hybrid 7 chỗ này chưa tạo đột phá về doanh sốVới việc thay thế bản thuần xăng bằng Hybrid, Suzuki XL7 đã thoát "ế" nhưng vẫn nằm ở phần dưới của phân khúc MPV cỡ nhỏ khi xét về lượng tiêu thụ.
Không phải Ertiga, Ciaz mới là mẫu xe bị Suzuki "khai tử" tại Việt Nam?Thông tin Suzuki Ciaz bị "khai tử" có cơ sở khi mẫu xe này thường xuyên góp mặt trong danh sách bán chậm nhất thị trường, chưa kể việc nhà máy lắp ráp tại Thái Lan sẽ đóng cửa vào cuối năm sau.
Tầm giá 600 triệu đồng, chọn Suzuki XL7 Hybrid hay Mitsubishi Xpander AT?Với giá bán tương đương nhau, bản Hybrid của Suzuki XL7 nhỉnh hơn Xpander AT ở một số trang bị, nhưng độ quen thuộc thì không bằng mẫu xe của Mitsubishi.
Loạt xe "chia tay" thị trường Việt Nam năm 2024: Có 4 mẫu cùng thương hiệuNhững cái tên biến mất khỏi Việt Nam năm 2024 đều là sản phẩm có sức tiêu thụ hạn chế, toàn là thương hiệu Nhật Bản.
Xe hybrid tại Việt Nam năm 2024: Gầm cao tiền tỷ vẫn hút khách nhờ "ăn" ítĐược đánh giá là năm bùng nổ của các dòng ô tô thuần điện, năm 2024 còn chứng kiến "sân chơi" của các sản phẩm hybrid mở rộng dù giá của những sản phẩm này vẫn ở mức tương đối cao.
Loạt xe hybrid ra mắt Việt Nam trong năm nay, có mẫu lần đầu xuất hiệnPhân khúc hybrid tại Việt Nam trong năm 2024 tiếp tục sôi động với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới, nhưng đều là xe Nhật.