Havy Indoor Farm mang rau sạch từ nông trại đến bàn ănHavy Indoor Farm là thương hiệu nông trại đô thị hoạt động theo hướng nông nghiệp thông minh, nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng, mang rau sạch từ nông trại đến bàn ăn cho nhiều gia đình Việt.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Thẻ tín dụng Happy Lady hoàn tiền đến 20% dịp Tết Ất TỵNắm bắt nhu cầu chi tiêu tăng cao dịp cuối năm và Tết Nguyên đán sắp tới, Nam A Bank triển khai ưu đãi hoàn tiền lên đến 20% cùng nhiều ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng Happy Lady, mang đến lợi ích vượt trội dành riêng cho phụ nữ.
Cargill vững vàng vị thế hàng đầu trong ngành chăn nuôi Việt NamNăm 2024, dù đối mặt với nhiều áp lực chung về nguyên liệu, dịch bệnh, thiên tai, thịt nhập khẩu, Cargill vẫn nỗ lực đảm bảo hoạt động ổn định và vững vàng trong top 3 thương hiệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Lễ hội "Aloha Summer" tại công viên Bảo Sơn dịp giỗ Tổ và 30/4-1/5Giỗ Tổ Hùng Vương và dịp 30/4-1/5, công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức lễ hội "Aloha Summer", cùng sự kiện ra mắt tổ hợp mới: công viên nước Castaway Lagoon và nông trại vui vẻ Happy Farm.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Love’in Farm - Sữa chua ngon, nhân đôi niềm vui nơi công sởHiếm có dịp thấy nhiều văn phòng, cơ quan sôi động vào giờ chiều như thời gian vừa qua, khi chương trình Happy Hour - Sảng khoái giờ chiều của sữa chua Love’in Farm được phát động tại TP.HCM và Hà Nội.
Ngày hội Mẹ & Bé tại Kids World: Hẹn hò chủ nhật cùng con yêuTừ 10 giờ sáng ngày 2/3, đã có rất nhiều gia đình và các bé đến tham gia Ngày hội Mẹ & Bé tại Trung tâm Mua sắm & Dịch vụ cho Trẻ em Kids World – TTTM Vincom Mega Mall Times City. Ngày hội đã diễn ra vui nhộn, sôi nổi, trọn vẹn 1 ngày chủ nhật trong niềm hân hoan thích thú của các em nhỏ..
Từ cán bộ nhà nước đến ngã rẽ thành ông chủ công ty triệu USD nức tiếng một vùng10 năm trước, anh Ngãi nhận lương giảng viên 15 triệu đồng/tháng, cao hơn nhiều mức thu nhập trung bình. Song, anh quyết định làm một nghề lạ mà thời gian đầu ai cũng cho là đi "phá hoại nông sản".
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Hà Nội: Kiểm điểm chủ tịch xã tự ý cho tổ chức trang trại giáo dụcThanh tra Chính phủ yêu cầu kỷ luật Chủ tịch UBND xã Di Trạch, huyện Hoài Đức đã lạm quyền, để một gia đình sử dụng diện tích đất công lập khu trang trại giáo dục nông nghiệp Happy Farm.