Havy Indoor Farm mang rau sạch từ nông trại đến bàn ănHavy Indoor Farm là thương hiệu nông trại đô thị hoạt động theo hướng nông nghiệp thông minh, nỗ lực làm ra những sản phẩm chất lượng, mang rau sạch từ nông trại đến bàn ăn cho nhiều gia đình Việt.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
Lễ hội "Aloha Summer" tại công viên Bảo Sơn dịp giỗ Tổ và 30/4-1/5Giỗ Tổ Hùng Vương và dịp 30/4-1/5, công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức lễ hội "Aloha Summer", cùng sự kiện ra mắt tổ hợp mới: công viên nước Castaway Lagoon và nông trại vui vẻ Happy Farm.
Love’in Farm - Sữa chua ngon, nhân đôi niềm vui nơi công sởHiếm có dịp thấy nhiều văn phòng, cơ quan sôi động vào giờ chiều như thời gian vừa qua, khi chương trình Happy Hour - Sảng khoái giờ chiều của sữa chua Love’in Farm được phát động tại TP.HCM và Hà Nội.
Ngày hội Mẹ & Bé tại Kids World: Hẹn hò chủ nhật cùng con yêuTừ 10 giờ sáng ngày 2/3, đã có rất nhiều gia đình và các bé đến tham gia Ngày hội Mẹ & Bé tại Trung tâm Mua sắm & Dịch vụ cho Trẻ em Kids World – TTTM Vincom Mega Mall Times City. Ngày hội đã diễn ra vui nhộn, sôi nổi, trọn vẹn 1 ngày chủ nhật trong niềm hân hoan thích thú của các em nhỏ..
Du lịch mùa nghỉ lễ tại Thiên đường Bảo Sơn với lễ hội Hula SummerNghỉ lễ 30/4 - 1/5, Công viên Thiên đường Bảo Sơn tổ chức sự kiện Hula Summer từ 29/4 đến 1/5, trọn gói lễ hội đường phố, tổ hợp vui chơi giải trí và công viên nước, hứa hẹn mang đến những ngày nghỉ đáng nhớ cho người dân trong và ngoài Thủ đô.
Nhiều người trẻ háo hức chờ đại tiệc trên không The Bridge to GloryTối 27/4, tại dự án Happy One Central (Bình Dương), lễ khánh thành và xác lập kỷ lục cầu kính trên không cao nhất Việt Nam sẽ diễn ra. Đây là sự kiện được nhiều người nóng lòng chờ đợi và trải nghiệm, đặc biệt là những người trẻ.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Hà Nội: Kiểm điểm chủ tịch xã tự ý cho tổ chức trang trại giáo dụcThanh tra Chính phủ yêu cầu kỷ luật Chủ tịch UBND xã Di Trạch, huyện Hoài Đức đã lạm quyền, để một gia đình sử dụng diện tích đất công lập khu trang trại giáo dục nông nghiệp Happy Farm.
Thương hiệu hạnh nhân Hàn Quốc Tom'S Farm chính thức đổi tên mớiXuất hiện tại Việt Nam hơn 2 năm, hạnh nhân Tom's Farm- sản phẩm của công ty Gilim đã và đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Đến nay, phía công ty Gilim Hàn Quốc vừa ra thông báo chính thức về việc đổi tên thương hiệu thành "HBAF".
“Nông dân ảo” vào mùa thu hoạch"Hôm nay trồng loại gì?" "Đã thu hoạch chưa?", "Cẩn thận kẻo bị trộm đó!"… là những lời trao đổi rất dễ bắt gặp từ những cư dân mạng ảo trong thời gian gần đây. Farm (nông trại) đang là xu hướng giải trí trực tuyến được đông đảo cư dân ảo trên Facebook (FB) tham gia rất ư là hào hứng.
Chồng nghiện “trồng rau”, vợ đốt nhà cảnh cáoThấy chồng ngày càng sa đà vào trò chơi Happy Farm trên mạng mà quên cả vợ con, một phụ nữ Trung Quốc đã đốt nhà để thức tỉnh chồng.