Tham gia ngay “Siêu Hội Shopee Live” - Tuần lễ livestream lớn nhất mùa hèGia tăng tính năng tương tác giúp kết nối người dùng, thêm nhiều chương trình ưu đãi dành cho người mua hàng... chính là ưu tiên hàng đầu của nhiều sàn TMĐT trong thời điểm này, trong đó có Shopee Việt Nam.
Chuỗi livestream của Shopee dẫn dầu xu thế mua sắm - giải trí dịp TếtLiên tục tung ra các chương trình mua sắm - giải trí mới lạ và sáng tạo với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz, Shopee tiếp tục là nhân tố dẫn đầu cuộc đua Shoppertainment trong mùa Tết 2024.
Mua sắm Tết tiết kiệm cùng loạt giảm giá mỗi ngày trên kênh livestream "Shopee Siêu Rẻ"Nhân dịp năm mới, Shopee hứa hẹn đem đến cho người xem loạt mã (deal) giảm giá kịch sàn với sự xuất hiện của các phiên livestream trên kênh "Shopee Siêu Rẻ" ở app Shopee, kéo dài suốt 12 tiếng đồng hồ mỗi ngày từ 10h sáng đến 22h.
Người dùng hào hứng săn sale Ngày độc thân 11/11 trên ShopeeNgay từ lúc 0 giờ sáng nay, loạt ưu đãi tại "11.11 siêu sale" đã được Shopee tung ra, thu hút nhiều người truy cập vào ứng dụng. Cùng với cuộc đua săn sale này, nhiều bí quyết chốt đơn Shopee cũng được chia sẻ.
Đại tiệc thương hiệu: Shopee giảm 50% trên livestream, trao cơ hội trúng 100 iPhoneTại "Siêu hội làm đẹp" hôm nay (26/9), các thương hiệu giảm giá đến 50%, Shopee còn miễn phí vận chuyển và tung ra loạt mã giảm giá cho các tín đồ mua sắm.
Tăng hỗ trợ cho livestream, Shopee giúp nhà bán hàng nâng cao doanh sốSản xuất livestream liên hoàn giúp tăng độ hiển thị, hỗ trợ voucher giảm giá vào khung giờ vàng, cung cấp livestream trọn gói… nằm trong số những trợ lực từ Shopee Live giúp thương hiệu trên sàn nâng cao doanh số.
"Shopee 9.9" ghi nhận sản phẩm bán ra qua Shopee Live tăng gấp 24 lầnSự xuất hiện của dàn sao và nhiều chương trình livestream xuyên suốt sự kiện ngày 9/9 thu về hơn 317 triệu lượt xem. Số sản phẩm bán ra qua Shopee Live ngày này tăng gấp 24 lần so với ngày thường.
Ra mắt chuỗi livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký""Shopee - Tinh hoa Việt du ký" là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước. Nhà báo Vũ Kim Hạnh là khách mời trong tập đầu tiên lên sóng ngày 15/4.
Chú trọng sự khác biệt giúp doanh nghiệp làm chủ đường đua livestream TMĐTSự phổ biến của livestream thương mại điện tử (TMĐT) mang lại lợi thế cho doanh nghiệp và nhà bán hàng nhưng cũng nhen nhóm thách thức khi càng nhiều đối thủ cạnh tranh. Từ đây, khác biệt trở thành lựa chọn tiên quyết với họ.
Những sản phẩm được săn đón nhất trong "Cuộc đua bán nông sản Tết Việt"Trải qua 8 ngày livestream liên tiếp với sự tham gia của 11 KOL nổi tiếng, "Cuộc đua bán nông sản Tết Việt" trên Shopee Live để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng người xem và lan tỏa thông điệp ý nghĩa trước Tết Nguyên đán 2024.
Cơ hội mua sản phẩm giảm giá tới 50% tại "Ngày Siêu Thương Hiệu Samsung" trên Shopee"Ngày Siêu Thương Hiệu Samsung" diễn ra vào 8/10, là cơ hội để tín đồ công nghệ có thể sở hữu Galaxy Z Flip5 cùng nhiều điện thoại, máy tính bảng,... thương hiệu Samsung với mức giá ưu đãi lên đến 50%.
Nhiều thương hiệu đẩy mạnh livestream trên Shopee nhằm gia tăng doanh số bán hàngCác thương hiệu thời trang được giới trẻ ưa chuộng như Levents, Canifa, The Bad God… tăng từ 10 đến 40 lần số lượng đơn hàng bán ra so với ngày thường nhờ vào các chương trình hỗ trợ nhà bán hàng của Shopee.