Seeding bẩn lộng hành: Phá hủy niềm tin người tiêu dùngLivestream bán hàng bùng nổ với hàng trăm bình luận khen ngợi dồn dập, nhưng nhiều nhận xét là seeding ảo, khiến người tiêu dùng dễ bị cuốn theo cảm xúc, chốt đơn vội và mua phải hàng giả.
Seeding - nghề hấp dẫn giới trẻĐể lôi cuốn khách hàng tiềm năng chú ý sản phẩm hay dịch vụ nào đó sắp ra mắt, seeder phải có một chiến lược bài bản và đóng được nhiều vai trò khác nhau
Lòng tin được định giá bằng tiềnTheo khảo sát mới công bố của công ty nghiên cứu Nieisen về mức độ tin tưởng vào các hình thức quảng cáo, 75% người tiêu dùng Việt Nam cho biết, quyết định mua hàng của họ chịu tác động lớn từ các bình luận trực tuyến. Thế nhưng, ít ai biết rằng đằng sau những lời bình luận tưởng như vô tư ấy lại là kịch bản có sẵn.
Phía sau lời chào mời "hẹn hò cùng em", "tình một đêm" trên mạng"Anh em nào muốn... gái xinh mình chỉ một chỗ. Mình đã đi thành công và trải nghiệm tốt", đây là một lời giới thiệu được đăng công khai của tài khoản Kiên Trung trên facebook.
Giải pháp đơn giản giúp bùng nổ doanh số năm 2018Năm 2018 được đánh giá sẽ là năm mà hình thức mua sắm trực tuyến lên ngôi khi internet và smartphone đang bùng nổ ngoài sức tưởng tượng. Đây cũng được xem là thời cơ có “1-0-2” dành cho các đơn vị kinh doanh trực tuyến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.