NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk - dòng sản phẩm chuẩn cao thế giớiSau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk - Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100ml.
Chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hộiNgày 20/10, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Vietnam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace.
Bí quyết chọn sữa tốt cần biếtSữa tươi là nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ và mỗi gia đình đều có những tiêu chí “truyền thống” riêng để chọn sữa cho con.
Nutifood đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt NamNutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam.
Trang trại bò sữa Nutimilk nâng chuẩn sữa tươi Việt ngang tầm thế giớiNgày 19/8, NutiFood chính thức ra mắt Trang trại Bò sữa NutiMilk, sau 2 năm tiếp quản từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, để công bố thành quả ấn tượng khi cho ra nguồn sữa tươi chất lượng cao, tương đương chất lượng sữa tươi ngoại nhập.
Nutifood trợ giá sữa 50% và giao hàng miễn phí tại Hà NộiSau TPHCM, Bình Dương và Long An, Nutifood tiếp tục triển khai chương trình trợ giá sữa lên đến 50% và giao hàng miễn phí cho người dân Hà Nội từ 10/9 đến hết 26/9.
Mở lối sáng tạo, NutiMilk khơi nguồn với thế giới tuổi thơ độc đáoMở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ chơi lớn, đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em - Nuvi World. Song song đó, thương hiệu này cũng chính thức ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới toanh cho trẻ em Việt Nam.
“Phát triển bò sữa sai lầm 10 năm sau mới ân hận”Chủ tịch Hội Chăn nuôi Việt Nam Nguyễn Xuân Dương nhấn mạnh như vậy trước thực trạng đàn bò sữa trong nước giảm xuống rất nhanh những năm qua.
Nutifood hợp tác chiến lược cùng ViPlus Dairy, sáng lập thương hiệu sữa GippsNatureCú bắt tay chiến lược của Nutifood và ViPlus Dairy sẽ hình thành công ty liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia, đồng thời ra mắt thương hiệu sữa GippsNature dành cho thị trường toàn cầu.
Vinamilk tiếp dinh dưỡng cho lực lượng diễu binh, người dân dự đại lễ 80 năm Quốc khánhHòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).
Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ hàng WalmartLô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.