Kun sữa lúa mạch - Bộ 3 năng lượng mạnh mẽ cho trẻ vui khỏe, thông minhKun sữa lúa mạch - sản phẩm tâm huyết từ Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF (LOF) với công thức độc quyền, tích hợp bộ 3 năng lượng: cao lớn, vận động và não bộ, xây dựng trên nền tảng khoa học cùng Viện Y học Ứng dụng Việt Nam.
Khoản đầu tư 5 năm của công ty bà Nguyễn Thanh Phượng ra sao?Sữa Quốc Tế Lof - đơn vị được công ty của bà Nguyễn Thanh Phượng đầu tư - đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay giảm 50-59% so với năm trước, nợ vay cuối năm 2024 tăng.
Lof Manuka: Trà xanh kết hợp mật ong Manuka từ Úc và New ZealandCông ty cổ phần Sữa Quốc tế LOF ra mắt dòng sản phẩm trà xanh mật ong Lof Manuka kết hợp tinh tế giữa mật ong Manuka nguyên chất thượng hạng từ Úc và New Zealand cùng trà xanh tuyển chọn từ Mộc Châu.
Kun Doctor đồng hành cùng chương trình vì sức khỏe cộng đồng "Mắt khỏe ngời sáng tương lai"Kun Doctor - thương hiệu của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF đồng hành cùng chương trình vì sức khỏe cộng đồng "Mắt khỏe ngời sáng tương lai".
Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt NamCông ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF vừa tổ chức "Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam".
Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành LOFNgày 19/7, Công ty cổ phần Sữa Quốc tế IDP công bố đổi tên thành Công ty cổ phần sữa Quốc tế LOF, cùng cam kết tạo giá trị với tình yêu thương và tầm nhìn trở thành công ty thực phẩm, thức uống hàng đầu Đông Nam Á.
Ngành sữa Việt và đàn bò nhiều nước từng phải qua "dòm ngó"Ngành sữa Việt Nam kỳ vọng vào năm 2030 sữa dạng lỏng với thành phần từ sữa tươi nguyên liệu sẽ thay thế hoàn toàn sữa hoàn nguyên như những gì Trung Quốc đã làm trong năm 2025 này.
Trà Lof Cascara - Hành trình hương vị dẫn lối cảm xúcTrà Lof Cascara - thương hiệu Việt đang tạo dấu ấn riêng với sản phẩm đưa vỏ cà phê chín trở thành nguyên liệu chính trong trà đóng chai tại Việt Nam.
MALTO công bố Jang Won Young (IVE) làm đại sứ thương hiệuJang Won Young sẽ trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, đồng hành cùng thương hiệu trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025.
Mật ong Manuka: Gợi mở chiều sâu vị giác, đánh thức xu hướng tiêu dùng hiện đạiTrong thế giới mà thực phẩm không chỉ để ăn ngon mà còn để sống khỏe, mật ong Manuka nổi bật với hương vị đậm đà, vài giọt cũng đủ gợi mở chiều sâu vị giác, đánh thức cảm nhận tinh tế của người dùng.
Doanh nghiệp tuần qua: Nghị quyết 68 tiếp động lực cho doanh nghiệp tư nhânNghị quyết 68 đem lại một luồng sinh khí mới, tiếp thêm động lực, khí thế và năng lượng tích cực cho cộng đồng doanh nghiệp. Nhiều tập đoàn lớn đã nhanh chóng bắt tay vào các dự án đầu tư tầm cỡ.
Flashmob "Vũ điệu yêu thương LofKun" của 3.000 em nhỏ lập kỷ lục Việt NamSáng 6/8, màn đồng diễn "Vũ điệu yêu thương Lof Kun" đã được Tổ chức Kỷ lục VN xác lập kỷ lục có số lượng thiếu nhi các tỉnh, thành phố tham gia đông nhất. Chương trình do Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) phối hợp cùng Hội đồng Đội TW tổ chức.