"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muốiTrà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Câu chuyện về một mô hình kinh doanh nhượng quyền: Chỉ là bắt trends hay bước đi mở đầu?Sữa chua trân châu nổi lên như một xu hướng mới hè 2020. Liệu đây chỉ là trào lưu nhất thời của các đơn vị kinh doanh hay sự thay đổi về thói quen và lối sống của thực khách?
Cơn sốt mới tràn về Hà Nội, ghế nhựa vỉa hè lại 1 lần đổi vậnLà sự kết hợp giữa hương vị sữa chua truyền thống và công nghệ hiện đại, sữa chua trân châu là loại đồ uống tiếp theo trở thành trào lưu hot trong giới trẻ.
Từ cà phê muối 20.000 đồng, nhìn về các trào lưu đồ uống chóng nở sớm tànĐồ uống theo trào lưu mang lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh trong thời gian đầu. Tuy nhiên, những mặt hàng này thường nhanh bị quên lãng khi có xu hướng khác nổi lên.
Thương hiệu sở hữu hàng chục cơ sở giữa mùa dịch CovidSản phẩm tuy không mới lạ trên thị trường, lại được ra mắt giữa mùa dịch nhưng thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hà Nội vẫn có thể khai trương rất nhiều cơ sở nhờ mô hình chuyên nghiệp.
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung QuốcCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này.
Sữa Chua Trân Châu Hạ Long ủng hộ hàng nghìn bộ đồ bảo hộ cùng gạo và tiền mặtTuy hiện tại, các cơ sở của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đều đã tạm đóng cửa nhưng phía công ty vẫn nhiệt tình tham gia công tác ủng hộ, cùng phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.
Bamboo Airways mang hương vị Tết Giáp Thìn tới toàn mạng bayHòa trong không khí đón chào năm mới của người dân cả nước, Bamboo Airways rộn ràng lan tỏa hương xuân - vị Tết trên các chuyến bay Tết Giáp Thìn.
Bữa sáng tưởng không đắt mà đắt không tưởng của hội chị em "nghiện ăn sạch"Eat clean (ăn sạch) trở thành xu hướng. Hội chị em cho biết khi theo đuổi chế độ ăn uống khoa học với những món ăn vừa ngon vừa đẹp mắt, họ phải chi ra cả trăm nghìn đồng cho mỗi bữa ăn.
ShopeeFood tung nhiều ưu đãi tại "11.11 Siêu Tiệc Độc Quyền"Gà rán một đồng, trà sữa giảm 50%, combo mua một tặng một, voucher giảm 70.000 đồng… trong đại tiệc độc quyền trên ShopeeFood hôm nay (11/11) sẽ giúp khách hàng lên thực đơn cuối tuần dễ dàng với chi phí tiết kiệm.
Cách làm sữa chua trân châu đường đen ngon tuyệtSữa chua trân châu đường đen hiện đang là một món ăn được giới trẻ vô cùng yêu thích. Nếu bạn lo lắng các cửa hàng bên ngoài không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì có thể làm tại nhà...
Doanh thu xuất khẩu của Vinamilk ghi nhận điểm sáng tích cựcDoanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ với doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở dự đoán mức tăng trưởng này tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.