Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
30 đối tượng mang dao phóng lợn, "bom xăng" đến Hội An giải quyết mâu thuẫnTừ mâu thuẫn trên mạng xã hội, 30 đối tượng từ các địa phương khác mang theo dao phóng lợn, túyp sắt, "bom xăng", tụ tập đến thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, để giải quyết.
Câu chuyện về một mô hình kinh doanh nhượng quyền: Chỉ là bắt trends hay bước đi mở đầu?Sữa chua trân châu nổi lên như một xu hướng mới hè 2020. Liệu đây chỉ là trào lưu nhất thời của các đơn vị kinh doanh hay sự thay đổi về thói quen và lối sống của thực khách?
Nông sản xanh - thực phẩm sạch: Xu hướng mới của IQ FoodTừ những nguồn nguyên liệu sạch trên khắp cả nước, sau nhiều năm dày công nghiên cứu, IQ Food đã cho ra đời sản phẩm dinh dưỡng thơm ngon, tốt cho sức khỏe.
Cơn sốt mới tràn về Hà Nội, ghế nhựa vỉa hè lại 1 lần đổi vậnLà sự kết hợp giữa hương vị sữa chua truyền thống và công nghệ hiện đại, sữa chua trân châu là loại đồ uống tiếp theo trở thành trào lưu hot trong giới trẻ.
Thương hiệu sở hữu hàng chục cơ sở giữa mùa dịch CovidSản phẩm tuy không mới lạ trên thị trường, lại được ra mắt giữa mùa dịch nhưng thương hiệu Sữa Chua Trân Châu Hà Nội vẫn có thể khai trương rất nhiều cơ sở nhờ mô hình chuyên nghiệp.
Sữa Chua Trân Châu Hạ Long ủng hộ hàng nghìn bộ đồ bảo hộ cùng gạo và tiền mặtTuy hiện tại, các cơ sở của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long đều đã tạm đóng cửa nhưng phía công ty vẫn nhiệt tình tham gia công tác ủng hộ, cùng phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh.
Cách làm sữa chua trân châu đường đen ngon tuyệtSữa chua trân châu đường đen hiện đang là một món ăn được giới trẻ vô cùng yêu thích. Nếu bạn lo lắng các cửa hàng bên ngoài không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì có thể làm tại nhà...
Lạ lùng trà sữa vị lẩu, làm từ súp cà chuaMón trà sữa "độc nhất vô nhị" vừa mới ra mắt đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của những thực khách hiếu kỳ bởi hương vị lạ lùng, trông giống như một nồi lẩu đang sôi.
Dàn hot girl xinh đẹp đổ bộ quán sữa chua trân châu B-Boy trong lễ khai trươngGây sốt trong giới trẻ thời gian qua, sữa chua trân châu B-Boy mới chính thức “chịu” ra mắt bằng lễ khai trương đồng loạt 3 cơ sở cực hot tại Hà Nội trong ngày 2/9/2020.
"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muốiTrà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Nhân tố tỉnh lẻ đấu đại gia ngoại, cuộc "tấn công" biến động vỉa hè Hà ThànhTừ vỉa hè, những đồ uống công thức “made in Việt Nam” nhanh chóng chuyên nghiệp hóa, hình thành chuỗi cửa hàng không thua kém gì các thương hiệu ngoại.