Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ ra mắt sữa bột pha sẵn Nutricare Gold mớiTại lễ công bố thành tựu hợp tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng y học, công ty Nutricare và Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) đã ra mắt bộ đôi sản phẩm Nutricare Gold gồm sữa bột và sữa pha sẵn.
Có nên cho bé sử dụng sữa bột pha sẵn?Sữa bột pha sẵn, còn gọi là sữa dinh dưỡng pha sẵn - là loại sữa công thức được pha chế thành dạng nước, thường có hàm lượng các chất dinh dưỡng tương đương như sữa bột sau khi pha cùng loại.
Chuyện người tiên phong khai phá thị trường sữa bột pha sẵn tại Việt NamCó một thời các “ Mẹ bỉm sữa” mong ước có ai pha sẵn sữa bột công thức để cho con đem đến trường hay đi về quê cho đỡ cùng vất vả, chưa kể còn nguy cơ bé bị tiêu chảy do không có nguồn nước sạch, dụng cụ pha chế sẽ, hợp tiêu chuẩn…
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
Grow Plus+ được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trịGrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
Aiwado tiếp tục trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng, nối dài hành trình bình an đi qua mùa dịchAiwado với hành trình "Bình an đi qua mùa dịch" bằng việc trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm sữa bột pha sẵn Kazu Gain Gold, Kazu Miễn Dịch Gold, Kazu Chan đến các bác sĩ tuyến đầu chống dịch và các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồngTừ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên toàn quốc với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trịCông ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
Nóng chuyện "sữa dạng lỏng khác" cho sữa học đườngĐề án sữa học đường hiện vẫn đang là câu chuyện được đông đảo giới phụ huynh học sinh quan tâm. Đề xuất Chính phủ cho phép các loại sữa dạng lỏng khác (sữa bột pha sẵn) ngoài sữa tươi được tham gia chương trình sữa học đường đã gây không ít hoài nghi.
Sữa pha sẵn tiên phong bổ sung HMO: Giải pháp vẹn tròn cho mẹSự ra đời của dòng sữa bột pha sẵn đã đáp ứng đầy đủ các mong muốn của phụ huynh về một sản phẩm cho con vừa giàu dinh dưỡng, vừa tiện lợi. Đặc biệt hơn, với sự bổ sung dưỡng chất chuẩn toàn cầu HMO, các sản phẩm này hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ trong thời gian tới.
Con cái bất lực ngăn bố mẹ già đi "du lịch miễn phí"Người phụ nữ ở Nghệ An tá hỏa khi mẹ mang về 6 hộp sữa bột "nhãn hiệu chưa từng thấy" sau chuyến du lịch 0 đồng. Mặc con gái khuyên ngăn, người mẹ vẫn quyết định uống hết sữa "cho đỡ phí".