Suy dinh dưỡng ở trẻ - nỗi lo của phụ huynhTrẻ bị suy dinh dưỡng có tầm vóc thấp bé hơn trẻ bình thường, dễ mắc bệnh, chậm phát triển thể chất, trí não.
HiIQ COLOS GAIN 4 - Giải pháp dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển toàn diệnSản phẩm dinh dưỡng HiIQ COLOS GAIN 4 gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ công thức vượt trội khi kết hợp giữa thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.
Aiwado đạt giải Thương hiệu mạnh châu Á - Thái Bình Dương 2022Sáng ngày 23/4 tại TPHCM, Aiwado và sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold được vinh danh liên tiếp 2 danh hiệu "Top 10 Thương hiệu mạnh Asean 2022" và "Top 10 Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean 2022" tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean 2022.
VitaDairy định nghĩa lại cuộc chơi đón vận hội tăng trưởng của ngành sữa ViệtTrước triển vọng tăng trưởng năm 2022 của ngành sữa, VitaDairy, top 3 công ty sữa bột nội địa tại Việt Nam đã mang đến một góc nhìn khác, định nghĩa lại "cuộc chơi" trong phân khúc sữa tăng cân cho trẻ em.
Rancare - Bộ sản phẩm dinh dưỡng cao cấp cho sức khỏeBộ sản phẩm sữa dinh dưỡng Rancare ra mắt thị trường với công thức đột phá cùng những thành phần cao cấp, mang đến thêm lựa chọn cho người tiêu dùng quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng toàn diện.
Báo chí Nhật Bản đưa tin về sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold của AiwadoĐạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, đồng thời được Hiệp hội Trao đổi Y Tế Nhật Bản chứng nhận, sữa mát tăng cân Kazu Gain Gold được đánh giá cao từ các chuyên gia dinh dưỡng trong nước, quốc tế cũng như giới truyền thông Nhật Bản.
Aiwado đồng hành cùng Vietnam Dairy 2022, nâng tầm vóc trẻ em bằng dinh dưỡngTriển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa Vietnam Dairy 2022 diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 4/6 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội, do Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ Aiwado.
Aiwado tiếp tục trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng, nối dài hành trình bình an đi qua mùa dịchAiwado với hành trình "Bình an đi qua mùa dịch" bằng việc trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm sữa bột pha sẵn Kazu Gain Gold, Kazu Miễn Dịch Gold, Kazu Chan đến các bác sĩ tuyến đầu chống dịch và các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Choáng váng vì sữa tăng giáTrong những ngày gần đây, nhiều sản phẩm sữa tại TPHCM và Hà Nội đã đồng loạt tăng giá đến 10-15%. Chưa dừng lại đó, theo thông báo của các cửa hàng, đại lý, sẽ có một đợt tăng giá mới trong 1-2 ngày tới. Tại sao?
Aiwado trao tặng 10.000 sản phẩm sữa uống dinh dưỡng, chung tay cùng Việt Nam đi qua mùa dịchViệt Nam đang nối tiếp những ngày giãn cách chống dịch bệnh, nhưng chắc chắn chúng ta chỉ giãn cách mà không giãn lòng. Aiwado tin rằng chúng ta sẽ bình an với sự chung tay của Chính phủ, doanh nghiệp và toàn dân cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh.
Sữa ngoại tăng giá “lách” Thông tư 122Từ 1/10, các loại sữa bột nhập khẩu cho trẻ em dưới 6 tuổi sẽ phải đăng ký và kê khai giá với cơ quan quản lý giá. “Lách” quy chế mới, một số hãng sữa nhập ngoại đã thông báo tăng giá thêm 10% kể từ đầu tháng 9 này.
Lumiar đạt giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023"Với những thành tựu trong kinh doanh, chất lượng sản phẩm và uy tín với người tiêu dùng, Lumiar đã nhận giải thưởng "Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2023" - VietNam NO. 1 Brand Awards 2023.