Aiwado đồng hành cùng Vietnam Dairy 2022, nâng tầm vóc trẻ em bằng dinh dưỡng
(Dân trí) - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa Vietnam Dairy 2022 diễn ra từ ngày 31/5 đến ngày 4/6 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, Hà Nội, do Hiệp hội sữa Việt Nam tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ Aiwado.
Là đối tác duy nhất của Hiệp hội sữa Việt Nam trong chiến dịch truyền thông và tổ chức chuỗi Hội thảo Quốc tế Ứng dụng Dinh dưỡng Nhật Bản nâng cao tầm vóc trẻ em Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025, tầm nhìn 2026 - 2030, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Aiwado tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội sữa Việt Nam trong các hoạt động Triển lãm Quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa Vietnam Dairy 2022.
Vietnam Dairy 2022 là sân chơi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sữa và sản phẩm sữa, triển lãm quy tụ hơn 200 gian hàng của những doanh nghiệp đầu ngành trong nước và quốc tế.
Trở thành nhà tài trợ đồng hành của Vietnam Dairy 2022, Aiwado tiếp tục khẳng định chất lượng, sự uy tín trên con đường cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam.
Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Huy Hồng Lam - Chủ tịch Hội đồng quản trị Aiwado cho biết, Aiwado là công ty tiên phong ứng dụng các nghiên cứu khoa học, công nghệ sản xuất tiên tiến và nguyên liệu cao cấp của Nhật Bản để tạo ra sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản. Aiwado mong muốn mang giấc mơ dinh dưỡng Nhật Bản đến mọi gia đình Việt với các ngành hàng chủ lực: Sữa bột - sữa bột pha sẵn, sữa nước - bột ăn dặm.
Tham gia Triển lãm sữa 2022, Aiwado mong muốn giới thiệu đối tác, người tiêu dùng nguồn dinh dưỡng toàn diện với tinh túy dưỡng chất từ Nhật Bản. Đồng thời, Aiwado sẽ cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, giao lưu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành sữa.
Đại diện thương hiệu cho biết, không chỉ am hiểu khoa học dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản, tích cực ứng dụng các nghiên cứu khoa học dinh dưỡng Nhật Bản và sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp chuẩn Nhật, Aiwado còn thấu hiểu những lo lắng, trăn trở của mẹ gặp phải trong việc chăm sóc con trẻ. Đó là lý do doanh nghiệp tạo ra dòng sản phẩm Kazu Gain Gold - Sữa mát tăng cân tại Việt Nam, đạt Tiêu chuẩn Dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, phù hợp với nhu cầu, thể trạng của người dân Việt Nam.
Kazu Gain Gold sở hữu công dụng kép sữa mát tăng cân và phát triển, phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của trẻ em Việt Nam.
Trong khuôn khổ hoạt động của triển lãm Vietnam Dairy 2022, chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi và ngày sữa Thế giới 1/6, Aiwado dành tặng 150 phần quà và phát sữa miễn phí cho các bé. Bên cạnh đó, các bé còn được tham gia khu trò chơi miễn phí: Tô tượng, tranh cát sáng tạo…
Với tư cách là nhà tài trợ đồng hành, tại lễ khai mạc, Quỹ Aiwado đã trao tặng 10.000 ly Kazu Gold cho các bệnh nhi tại bệnh viện Nhi Trung ương Hà Nội. Đây cũng là hoạt động thiện nguyện xuyên suốt của Aiwado vì cộng đồng để hiện thực hóa sứ mệnh cải thiện tầm vóc trẻ em Việt Nam trong tương lai bằng nguồn dinh dưỡng toàn diện chuẩn Nhật của Aiwado, chung tay xây dựng vì một tương lai tươi sáng hơn.