Vietnam Airlines và bài toán xây dựng sức mạnh thương hiệu quốc giaViệc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.
Vinpearl tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt NamVinpearl được Brand Finance định giá là "Đơn vị tăng trưởng sức mạnh thương hiệu cao nhất Việt Nam", củng cố vị thế top đầu trong lĩnh vực du lịch giải trí, nghỉ dưỡng.
Sức mạnh thương hiệu VietinBank tăng vọtVietinBank đã có một năm đầy khởi sắc khi giá trị thương hiệu, sức mạnh thương hiệu đều tăng vượt bậc. Theo đó, VietinBank tự hào lọt vào Top 400 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới, tăng 58 bậc so với năm 2015.
Sức mạnh thương hiệu Việt?Qua thăm dò thái độ tiêu dùng của một nhóm khách hàng tại Viêt Nam, chỉ số niểm tin đối với các sản phẩm Việt ngày càng được cải thiện. Trong nỗ lực lấy lại địa vị trên chính thị trường trong nước, các Doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện để nâng cao chất lượng và dịch vụ các sản phẩm của mình.
Honda Civic - Khẳng định sức mạnh thương hiệuViệc đưa về mẫu Honda Civic thế hệ thứ mười hoàn toàn mới nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Honda đang từng bước khẳng định lại vị thế của một hãng ôtô uy tín với những dòng sản phẩm chất lượng, phù hợp thị hiếu.
Spa TRANG Beauty Skin - Lòng tin khách hàng làm nên sức mạnh thương hiệuSpa TRANG Beauty Skin được thành lập và phát triển bởi nữ doanh nhân Dương Thị Thu Trang. Đây là địa điểm được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp, giải quyết các vấn đề về da.
Quản lý và tăng cường sức mạnh thương hiệu: Bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp ViệtVừa qua, công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance đã tổ chức thành công hội thảo ‘’Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’ với sự tham gia của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia và một số doanh nghiệp trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USDGiá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua - kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD (năm 2016) thành 1,35 tỷ USD tại thời điểm hiện tại.
VietinBank - Sức mạnh của thương hiệu hàng đầuVietinBank là thương hiệu duy nhất của Việt Nam 2 năm liền được Forbes xếp hạng trong 2000 doanh nghiệp lớn nhất thế giới, Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới với sức mạnh thương hiệu A+…
Sức mạnh và giá trị thương hiệu VietinBank tăng vọtTheo Brand Finance, tại Việt Nam, VietinBank là ngân hàng có tỷ lệ % tăng trưởng mạnh nhất về giá trị thương hiệu. Trong khi đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) cũng tăng từ A+ lên AA-, chứng minh cho khả năng cạnh tranh của VietinBank so với các ngân hàng Việt Nam.
Toyota Yaris mới tại Việt Nam có gì?(Dân trí)- Những mẫu Yaris mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam, sau gần một năm tạm dừng nhập khẩu từ Thái Lan. Toyota tự tin với sức mạnh thương hiệu của mình khi đưa ra hai phiên bản của Yaris với giá bán 620 triệu đồng cho phiên bản E và 669 triệu đồng cho phiên bản G
"Xe đua bình dân": Sự chịu chơi của Hyundai trên thị trường ô tô ViệtXe hiệu năng cao đang là hướng đi mới của Hyundai tại Việt Nam, trong bối cảnh thị trường bắt đầu bão hòa trước sự đổ bộ của ô tô Trung Quốc giá rẻ, nhiều trang bị, nhưng thiếu bản sắc.