1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Sức mạnh thương hiệu Việt?

Qua thăm dò thái độ tiêu dùng của một nhóm khách hàng tại Viêt Nam, chỉ số niểm tin đối với các sản phẩm Việt ngày càng được cải thiện. Trong nỗ lực lấy lại địa vị trên chính thị trường trong nước, các Doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện để nâng cao chất lượng và dịch vụ các sản phẩm của mình.

Sức mạnh thương hiệu Việt?

Nhắc đến thị trường may mặc người ta thường nghĩ đến việc Việt Nam là một quốc gia gia công lớn của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Cụ thể là việc Việt Nam nhận những đơn đặt hàng từ những quốc gia khác, gia công, hoàn thiện sản phẩm nhưng lại đóng mác những thương hiệu của thế giới. Những hàng hóa này, được xuất sang nước ngoài, khi quay trở lại Việt Nam người tiêu dùng phải trả một chi phí rất đắt để được sở hữu những sản phẩm đó. Ngoài ra, tại Việt Nam còn tràn lan những sản phẩm may mặc không rõ xuất xứ nguồn gốc, giá cả có thể từ mức bình dân nhất, đến mức giá giống như những sản phẩm “hàng hiệu” đích thực nhưng chất lượng thì thực sự như một ma trận. Người tiêu dùng khó có thể biết đâu là “Vàng thật” đâu là “Đồng thau”. Trong hoàn cảnh, có thể gọi là trớ trêu đó, khi những doanh nghiệp Việt bị yếu thế trên chính “sân nhà” lại là cơ hội để cho những Doanh nghiệp Việt chân chính phải trăn trở: Cần phải làm gì đó để lấy lại niềm tin với người tiêu dùng Việt. Và bài toán từng bước được giải quyết khi những thương hiệu may mặc trong nước đang dần khẳng định được chỗ đứng vững chắc. Những thương hiệu như made in Viet Nam, Việt Tiến, May Nhà Bè… đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Một trong những thương hiệu có thể nói “sinh sau, đẻ muộn” là GENVIET JEANS – lựa chọn một hướng đi riêng biệt, hơn 90% các sản phẩm của GENVIET JEANS được làm từ chất liệu Jeans. Chính thức ra đời năm 2010 với điểm bán đầu tiên ở 29 Bà Triệu, Hà Nội – cửa hàng nhỏ bé nhưng lại mang một sứ mệnh lớn lao “Xây dựng một thương hiệu Việt vững mạnh trên đất Việt”.
Logo và slogan ấn tượng và nhiều ý nghĩa của GENVIET JEANS

Logo và slogan ấn tượng và nhiều ý nghĩa của GENVIET JEANS

Ngay từ Khi bắt đầu, GENVIET JEANS đã định hướng chiến lược phát triển bền vững đó, hướng đến đáp ứng tối đa nhu cầu và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, GENVIET JEANS mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và mức giá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Khách hàng sẽ không phải trả chi phí “cắt cổ” cho những sản phẩm có chât lượng tương đương những sản phẩm “hàng hiệu” khác. Từ một cửa hàng đầu tiên tại Bà Triêu – 3 năm là một quãng đường phát triển không dài nhưng cũng đủ thời gian để định vị một thương hiệu trên thị trường. Ngày 13/9/2013, GENVIET JEANS chính thức khai trương điểm bán thứ 70 tại 56b Bà Triệu, Hà Nội - Con số đó thật sự ấn tượng và là một điều đáng tự hào đối với bất cứ một thương hiệu thời trang Việt Nam nào. Có thể nói đó chính là một lời khẳng định về Sức mạnh của thương hiệu Việt, và chắc chắn trong tương lai không xa GENVIET JEANS sẽ tiếp tục mở rộng thêm mức độ ảnh hưởng của mình trên thị trường may mặc trong nước và kỳ vọng về những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Hai trong số rất nhiều những nhân vật nổi tiếng sử dụng sản phẩm của
GENVIET JEANS
Hai trong số rất nhiều những nhân vật nổi tiếng sử dụng sản phẩm của GENVIET JEANS

Và rất nhiều những mẫu trang phục của GENVIET JEANS được khách hàng tin
dùng
Và rất nhiều những mẫu trang phục của GENVIET JEANS được khách hàng tin dùng

Và rất nhiều những mẫu trang phục của GENVIET JEANS được khách hàng tin
dùng

Chúng ta luôn tự hào, dân tộc Việt có chung nguồn gốc từ mẹ Âu cơ, trải qua hàng ngàn năm Bắc thuộc, rồi bao năm chống Pháp, chống Mỹ… người Việt Nam đã kiên cường để chiến thắng, kiên cường để khẳng định được chữ “TÔI” trên bản đồ thế giới, vậy tại sao trong thời kỳ hòa bình, thời kỳ xây dựng đất nước chúng ta lại phải yếu thế hơn trên chính quê hương mình. Không cần điều gì quá to tát vĩ đại, một hành động rất nhỏ bé của bạn cũng sẽ góp phần đưa 2 chữ “Việt Nam” trở nên có giá trị hơn trên bản đồ thế giới. Hãy đi từ ý nghĩ đến hành động thiết thực “Hãy yêu và sử dụng hàng Việt Nam”.