Sứ vệ sinh Viglacera được người tiêu dùng ưu ái trong mùa dịch Covid-19Do có khả năng diệt khuẩn có hại lên đến 89% nên sứ vệ sinh Viglacera được người tiêu dùng "ưu ái" trong mùa dịch Covid-19.
Bắt quả tang cơ sở làm giả thiết bị sứ vệ sinh ViglaceraTheo đại diện Tổng công ty Viglacera, cơ quan chức năng vừa bắt quả tang một cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng cá thể tại Khu Công nghiệp Tiền Hải (Thái Bình) chuyên sản xuất kinh doanh hàng sứ vệ sinh giả thương hiệu Viglacera.
Thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều gia đình Việt ưa dùngĐược sản xuất với công nghệ Men Ag+ Ceramic độc quyền, đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên đầu, Viglacera trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều gia đình Việt tin tưởng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh.
Chuyên gia cảnh báo thiết bị vệ sinh đội lốt thương hiệu lớn, hàng nhập khẩuGiá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng được quảng cáo sản xuất theo tiêu chuẩn, công nghệ hàng đầu thế giới là cách thiết bị vệ sinh sứ kém chất lượng tiếp cận người tiêu dùng và xâm chiếm thị trường nội địa.
Viglacera tri ân khách hàng với ưu đãi cho dòng sản phẩm Viglacera PlatinumViglacera mang đến chương trình ưu đãi giảm giá lên tới 30% cho khách hàng khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh thuộc dòng cao cấp Viglacera Platinum. Chương trình kéo dài tới hết tháng 7 và áp dụng cho mọi sản phẩm của Viglacera Platinum.
Viglacera lắp đặt 10 trạm rửa tay tại các trường học trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhSau khi trao tặng thành công 200 bộ chậu rửa kháng khuẩn đến 4 bệnh viện trên toàn quốc, Công ty CP Thương mại Viglacera tiếp tục lắp đặt thêm 10 trạm rửa tay cao cấp tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
Viglacera tổ chức thành công hội nghị khách hàng quy mô lớn tại Tây NguyênViglacera đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng Tây Nguyên quy mô lớn tại thành phố Buôn Ma Thuột với sự góp mặt của gần 400 khách mời.
Viglacera mở rộng chương trình tri ân người tiêu dùng ra miền BắcSau khi hoàn thành hoạt động tri ân khách hàng ở miền Nam, Viglacera sẽ thực hiện chương trình này tại các tỉnh miền Bắc từ ngày 16/10 đến hết 31/12.
Công nghệ, sản phẩm mới tại hội nghị khách hàng Bắc Ninh - Bắc Giang của ViglaceraTrong Hội nghị khách hàng khu vực Bắc Ninh - Bắc Giang, Viglacera giới thiệu các công nghệ lõi phù hợp với thị trường, cho không gian sạch sẽ, hạn chế mùi khó chịu từ nhà vệ sinh.
Viglacera tổ chức hội nghị khách hàng Nghệ An - Hà Tĩnh 2022Nằm trong chuỗi sự kiện hội nghị khách hàng 2022 toàn quốc, công ty Cổ phần Thương mại Viglacera vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng Nghệ An - Hà Tĩnh 2022 với chủ đề "Tiên phong công nghệ - vững bền gắn kết".
Viglacera nâng tầm phong cách sốngTổng công ty Viglacera tiên phong đầu tư phát triển công nghệ sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, góp phần vào sự phát triển ngành xây dựng Việt Nam, chinh phục nhiều người tiêu dùng suốt 48 năm qua.
Be&C Việt Nam tổ chức hội thảo về phát triển công nghệ mớiNgày 5/10, Công ty cổ phần Bewin & Coating Việt Nam (Be&C) sở hữu 3 thương hiệu sơn Viglacera, Behr và Bewin đã tổ chức hội thảo "Phát triển công nghệ - Kiến tạo tương lai".