Thương hiệu Breitling khai trương "flagship boutique" tại Hà NộiBoutique của Breitling ở Hà Nội tọa lạc tại phố Lý Thái Tổ, quy tụ những thiết kế biểu tượng của thương hiệu, mang cá tính đặc trưng của những người yêu lối sống dịch chuyển thường xuyên và sở hữu tư duy tiên phong.
Giá trị sống của bất động sản khu vực Hà ĐôngTrước thực trạng ô nhiễm bụi, tiếng ồn, không khí tại khu vực nội đô ngày càng gia tăng, xu hướng thay đổi không gian sống, dịch chuyển ra các khu vực ven Thủ đô đã trở thành hiện thực.
Kỳ lạ thiếu nữ Đức chọn... tàu hỏa làm nhàThay vì thuê nhà ở cố định như trước, một cô gái trẻ tuổi người Đức quyết định coi những khoang tàu như nhà trọ mới. Cuộc sống dịch chuyển với những trải nghiệm mới mang lại cho cô nhiều khám phá thú vị.
Biệt thự, nhà phố phía Tây: Thời điểm chín muồi để "đi săn"Hạ tầng gia thông quy hoạch đồng bộ và đang trong quá trình hoàn thiện; Nhu cầu sống dịch chuyển về phía Tây trở thành xu hướng; Các dự án được quy hoạch bài bản với đầy đủ các tiện ích… chính là lý do cho thấy đây là thời điểm “vàng” để “săn” biệt thự, nhà phố tại phía Tây Hà Nội.
CEO Việt đã có thể vừa đi du lịch, vừa ra quyết định điều hành công ty từ xaCuộc sống dịch chuyển khiến CEO các công ty dường như không thể ngồi yên tại chỗ. Những chuyến công tác, hoạt động mở rộng mối quan hệ, hay những chuyến du lịch ngắn ngày để tĩnh dưỡng đầu óc cũng đều cần thiết. Nhưng rời khỏi văn phòng, dường như CEO bồn chồn không yên vì làm sao để theo dõi được hoạt động của công ty khi không có mặt? Một giải pháp ngay trên thiết bị di động đã giải câu hỏi này.
Thái Lan, Lào, Campuchia hợp tác xóa sổ hang ổ lừa đảo xuyên quốc giaThái Lan thông báo sẽ đẩy mạnh hợp tác với Lào và Campuchia nhằm triệt phá đường dây lừa đảo.
Y tế Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng AIHà Nội hướng tới xây dựng một hệ thống y tế thông minh, hiện đại, nơi người dân không chỉ được khám chữa bệnh mà còn được chăm sóc toàn diện về sức khỏe.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Từ hero đến zero - Pi trở thành "meme coin" đúng nghĩa?Pi Network từng được ca ngợi là "crypto cho mọi nhà". Nhưng chỉ 24 giờ sau khi Open Network, giấc mơ tỷ đô sụp đổ, giá Pi lao dốc hơn 60%, rơi từ đỉnh 1,97 USD xuống 0,65 USD.
Bộ Y tế vào cuộc vụ sự cố y khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Trung ươngLiên quan đến câu chuyện của sản phụ Q.A. về quá trình điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương được chia sẻ trên mạng xã hội, ngày 22/2, Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em yêu cầu BV xác minh và báo cáo.
Dự án tiềm năng ở thị trường bất động sản xứ ThanhSự hiện diện của khu đô thị Vinhomes Star City với phân khu cao tầng The Kyoto góp phần nâng tầm diện mạo đô thị TP Thanh Hóa, hứa hẹn tạo sóng cho thị trường bất động sản từ những ngày đầu năm.
Techcombank nâng tầm hợp tác cùng WincommerceNgân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) và WinCommerce nâng tầm hợp tác chiến lược trong năm 2025 nhằm mang đến cho khách hàng giải pháp thanh toán đặc quyền vượt trội trong dịch vụ tài chính và phi tài chính.