Thương hiệu Breitling khai trương "flagship boutique" tại Hà NộiBoutique của Breitling ở Hà Nội tọa lạc tại phố Lý Thái Tổ, quy tụ những thiết kế biểu tượng của thương hiệu, mang cá tính đặc trưng của những người yêu lối sống dịch chuyển thường xuyên và sở hữu tư duy tiên phong.
Giá trị sống của bất động sản khu vực Hà ĐôngTrước thực trạng ô nhiễm bụi, tiếng ồn, không khí tại khu vực nội đô ngày càng gia tăng, xu hướng thay đổi không gian sống, dịch chuyển ra các khu vực ven Thủ đô đã trở thành hiện thực.
Kỳ lạ thiếu nữ Đức chọn... tàu hỏa làm nhàThay vì thuê nhà ở cố định như trước, một cô gái trẻ tuổi người Đức quyết định coi những khoang tàu như nhà trọ mới. Cuộc sống dịch chuyển với những trải nghiệm mới mang lại cho cô nhiều khám phá thú vị.
Biệt thự, nhà phố phía Tây: Thời điểm chín muồi để "đi săn"Hạ tầng gia thông quy hoạch đồng bộ và đang trong quá trình hoàn thiện; Nhu cầu sống dịch chuyển về phía Tây trở thành xu hướng; Các dự án được quy hoạch bài bản với đầy đủ các tiện ích… chính là lý do cho thấy đây là thời điểm “vàng” để “săn” biệt thự, nhà phố tại phía Tây Hà Nội.
CEO Việt đã có thể vừa đi du lịch, vừa ra quyết định điều hành công ty từ xaCuộc sống dịch chuyển khiến CEO các công ty dường như không thể ngồi yên tại chỗ. Những chuyến công tác, hoạt động mở rộng mối quan hệ, hay những chuyến du lịch ngắn ngày để tĩnh dưỡng đầu óc cũng đều cần thiết. Nhưng rời khỏi văn phòng, dường như CEO bồn chồn không yên vì làm sao để theo dõi được hoạt động của công ty khi không có mặt? Một giải pháp ngay trên thiết bị di động đã giải câu hỏi này.
Centrix City Đại Phúc: Đô thị trung tâm được đầu tư bài bảnKhông chỉ nằm ở vị trí trung tâm đã hoàn thiện hạ tầng, Centrix City Đại Phúc còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như quy hoạch bài bản, tiện ích vận hành thực tế và cộng đồng cư dân văn minh.
Ecopark ra mắt Central Island - “nhà giữa đảo xanh” tại Nghệ AnBiệt thự đảo là dòng sản phẩm làm nên thương hiệu của nhà sáng lập Ecopark nhờ vào sự kết hợp nhiều yếu tố vượt trội: cảnh quan thiên nhiên đặc sắc, diện tích mặt nước tuần hoàn bao quanh các nhánh đảo, tạo ra khu khép kín riêng biệt.
Nhiều kiều bào muốn mua nhà đất tại Việt Nam, đặc biệt là nhà ở xã hộiNhiều kiều bào bày tỏ nhu cầu an cư tại Việt Nam, trong đó phân khúc nhà ở xã hội thu hút sự quan tâm lớn nhờ giá phù hợp và chính sách sở hữu ngày càng thông thoáng.
Nâng cao thu nhập, cải thiện điều kiện sống để giảm nghèo bền vữngViệt Nam được đánh giá cao khi chuyển hướng từ “giảm nghèo theo thu nhập” sang “giảm nghèo đa chiều”, giúp người dân tiếp cận tốt hơn với các dịch vụ cơ bản và tăng khả năng thoát nghèo bền vững.
Vì sao người tiêu dùng chi nhiều hơn cho những giá trị "vô hình"?Khi thu nhập được cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của một bộ phận người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm tại Việt Nam bùng nổ.
Hạ tầng bứt phá đưa Ocean City trở thành cực tăng trưởng mới của Thủ đôHạ tầng đa lớp, tiện ích toàn diện và dòng cư dân, du khách đông đảo đưa khu Đông Hà Nội vào giai đoạn tăng trưởng.
Tám năm trả tiền nhà cho người phụ nữ bí ẩn, tôi sốc khi sự thật lộ tẩyVợ chồng tôi cưới nhau đã được 8 năm, có 2 con nhỏ, 1 trai 1 gái. Chúng tôi từ tỉnh lẻ lên thành phố, sống trông vào đồng lương văn phòng không đủ cho bất kỳ ước mơ nào.