Xu hướng chăm sóc gia đình bằng sản phẩm xanhSản phẩm xanh được thiết kế và sản xuất bằng những nguyên liệu không gây hại đến môi trường, góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội, được nhiều gia đình tin dùng.
Apollo Silicone ra mắt sản phẩm xanh đạt tiêu chuẩn trung hòa carbonApollo Silicone giới thiệu sản phẩm mới Apollo Green Silicone Sealant A300 - bước tiến quan trọng trong lĩnh vực vật liệu xây dựng bền vững, thể hiện rõ chiến lược phát triển "Go Green" của Apollo Silicone.
Việt Nam: Cần lắm những sản phẩm xanh bảo vệ môi trườngThực trạng ô nhiễm mỗi trường tại Việt Nam đang ở mức báo động. Bên cạnh việc đưa ra các chính sách bảo vệ môi trường thì nâng cao ý thức của người dân, đặc biệt là việc sử dụng sản phẩm xanh trong sản xuất, kinh doanh cũng như sinh hoạt là điều vô cùng quan trọng.
Asus trình diễn sản phẩm XanhVượt qua sự mong đợi của người hâm mộ trên khắp thế giới, tại CeBIT 2010, ASUS đã trình làng bộ sưu tập các sản phẩm công nghệ xanh, dẫn đầu các xu hướng mới trong CNTT.
LG nỗ lực không ngừng vì các sản phẩm XanhVới hãng điện tử LG, trách nhiệm của nhà sản xuất không chỉ là đem đến cho người dùng những thiết bị hài lòng về kiểu dáng, tính năng mà còn phải vì một trái đất xanh tươi hơn. Yếu tố thân thiện với môi trường được hãng điện tử Hàn Quốc này đặt sánh ngang với sự tiến bộ về công nghệ.
Doanh nghiệp ứng dụng nguyên liệu thiên nhiên đưa sản phẩm "xanh" tới người tiêu dùngSản phẩm hữu cơ tuy không quá xa lạ với nhiều gia đình nhưng vẫn chưa được biết đến rộng rãi. Chính vì thế Bọt Xanh - Thương hiệu chuyên về sản phẩm thiên nhiên ra đời với mong muốn đem hệ sinh thái sản phẩm lan rộng khắp thế giới.
Thị trường CNTT hướng tới sản phẩm xanh“Cứ mỗi 70 giờ, chúng ta lại có đủ số rác thải để xây nên một tháp Eiffel", người phát ngôn của Greenpeace (tổ chức Hòa Bình Xanh) cho biết. Tệ hơn, có tới 75% số rác này không được kiểm soát và dạt đi khắp thế giới.
Người tiêu dùng sẵn sàng chi cao hơn cho sản phẩm xanh, sạchTheo thống kê của một công ty nghiên cứu về thị trường, có tới khoảng 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”.
Sản phẩm xanh - Tiêu chuẩn vì tương lai thế giớiTrong suốt vài thập kỉ qua, có thể nói các thảm họa từ thiên nhiên mà nguyên nhân chủ yếu là do tác động của con người, đã trở thành vấn đề nổi bật và ảnh hưởng lớn đến toàn nhân loại.
Chọn sản phẩm xanh là để bảo vệ môi trườngTheo phân tích mới nhất của tạp chí Marketing Việt Nam thì một trong mười xu hướng tiêu dùng năm 2010 là “thân thiện môi trường”.
25 năm bền bỉ với lựa chọn "bền vững" của CanifaTrong bối cảnh cạnh tranh của thị trường thời trang, Canifa không chỉ khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm chất lượng mà còn bền bỉ với lựa chọn bền vững dựa trên thế chân kiềng "vận hành xanh - đối tác xanh - sản phẩm xanh".
Hội nghị cấp cao Laco và lễ công bố sản phẩm xanh gây chú ý tại Hà NộiNgày 22/10 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị cấp cao Laco và lễ công bố sản phẩm mới với 2 dòng sản phẩm chính: sản phẩm chăm sóc da xà bông organic Laco và sản phẩm chăm sóc sức khỏe bộ túi chườm linh dược Laco.