80 tấn túi ni-lông đã được giảm thiểu nhờ sự chung tay của hàng chục chuỗi bán lẻ và cộng đồngChiến dịch Earth Day Compostable (EDC) nhằm giảm thiểu việc sử dụng túi nilon và thay thế túi nilon bằng túi vi sinh phân hủy hoàn toàn làm từ tinh bột ngô Đợt II tiếp tục diễn ra với quy mô được mở rộng trên toàn quốc. Dự kiến, trong 3 ngày diễn ra Đợt II, Chiến dịch EDC sẽ giúp giảm thiểu được 80 tấn túi ni-lông và 5 triệu túi bột ngô AnEco được sử dụng thay thế.
Tập đoàn An Phát tiên phong hưởng ứng phong trào chống rác thải nhựaSáng nay (9/6), Tập đoàn An Phát đã tham gia Lễ ra quân toàn quốc Phong trào Chống rác thải nhựa do Bộ Tài nguyên và Môi trường, UBND thành phố Hà Nội và Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
Tuyển thủ Quang Hải chính thức trở thành Đại sứ bảo vệ môi trường của AnEcoVới sự hợp tác này, An Phát kì vọng sẽ thực hiện thành công những chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về vấn đề giảm thiểu rác thải nhựa
Chiến dịch Earth Day Compostable: Triển vọng dành cho sản phẩm thay thế túi ni-lôngHưởng ứng sự kiện Giờ Trái Đất (30/03/2019), Tập đoàn An Phát Holdings đã phát động và triển khai Chiến dịch Earth Day Compostable – Giảm thiểu sử dụng túi ni-lông và thay thế bằng túi bột ngô AnEco. Hàng chục doanh nghiệp lớn nhỏ đã cùng chung tay hưởng ứng Chiến dịch trong Đợt 1 và mang lại những hiệu ứng tích cực.
Tập đoàn An Phát Holdings đồng hành cùng Hội An bảo vệ môi trườngNgày 5/7, Tập đoàn An Phát Holdings đã đồng hành cùng thành phố Hội An trong Lễ phát động ra quân “Vì Hội An sạch hơn” do Phòng Tài nguyên Môi trường Hội An phối hợp cùng các ban ngành tổ chức đồng loạt tại nhiều khu vực trong thành phố.
Dân văn phòng "nấu một lần, ăn cả tuần" để không phải nghĩ hôm nay ăn gìNhững người lao động bận rộn ở Trung Quốc chọn cách mỗi tuần nấu ăn một lần, trữ đông thức ăn trong hộp cho từng ngày để không phải nghĩ "hôm nay ăn gì".
Bán Baby Three ở vỉa hè, cặp đôi Gen Z kiếm hàng chục triệu đồng mỗi thángBắt nguồn từ sở thích cá nhân khi tìm mua mẫu Baby Three nhưng không ưng ý, Yến My - Trung Lâm quyết định nhập hàng về kinh doanh và có được mức thu nhập đáng kể.
Đồ chơi "túi mù" lên ngôi dịp Valentine, dưới 500.000 đồng mua được quà gì?Cận dịp Lễ tình nhân (14/2), trên chợ mạng rao bán đa dạng quà tặng với giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng. Các sản phẩm đồ chơi "túi mù" hút khách khi được kết hợp với hoa và chocolate.
Doanh nghiệp Việt đón đầu xu thế “không rác thải nhựa”Ngày 24/10 vừa qua, Nghị viện châu Âu đã thông qua dự luật cấm đồ nhựa dùng một lần. Đoán định trước xu thế “tiêu dùng xanh” này, ở Việt Nam, đã có một số doanh nghiệp tiên phong đầu tư mạnh cho công tác R&D cũng như công nghệ máy móc hiện đại để tạo ra sản phẩm túi vi sinh phân hủy hoàn toàn.
Tập đoàn nhựa ở Hải Dương đón phái đoàn ngoại giao của ông Kim Jong UnAn Phát Holdings là một trong 3 doanh nghiệp toàn quốc được đoàn Lãnh đạo cấp cao của Đảng và Nhà nước Triều Tiên đến thăm.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
PTI phát động chương trình “Chủ động sống xanh”Vào lúc 8 giờ sáng ngày 9 tháng 8 năm 2019, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn đã diễn ra chương trình “Chủ động sống xanh” do Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phối hợp cùng Đoàn Thanh niên – Hội liên hiệp thanh niên Quận Tây Hồ và Trung tâm Truyền thông Bộ tài nguyên và Môi trường thực hiện.