Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Ssehome góp phần thúc đẩy thị trường khóa thông minh Việt Nam tăng trưởngThị trường khóa cửa thông minh tại Việt Nam tăng trưởng ấn tượng, với mức tăng hơn 10% mỗi năm. Việt Nam đang trở thành một trong những thị trường hấp dẫn nhất cho các nhà cung cấp khóa cửa thông minh.
Vì sao "vũ nữ chân dài" cho thu nhập cao nhưng nhiều người bỏ nghề?Giá khô nhái lên đến 700.000 đồng/kg, có thời điểm hơn 800.000 đồng/kg vẫn khan hàng. Nhiều hộ làm khô không tìm được nguồn nhái tươi để thu mua nên đã bỏ nghề.
Công an TPHCM khuyến cáo người dân việc mua bán, sử dụng pháo hoa dịp TếtCông an TPHCM khuyến cáo người dân chỉ mua bán, sử dụng pháo hoa do Bộ Quốc phòng sản xuất, tại các cửa hàng, đại lý được ủy quyền và chỉ nên mua số lượng vừa đủ dùng.
Triển lãm Quốc phòng 2024: Ký kết 16 hợp đồng tổng giá trị 286 triệu USDTrong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2024, các đơn vị của Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội đã ký kết 16 hợp đồng, tổng giá trị 286,3 triệu USD.
Vì sao nho sữa Trung Quốc ồ ạt về Việt Nam với giá siêu rẻ?Sản lượng nho sữa tại Trung Quốc tăng đột biến khiến giá mặt hàng này xuống thấp kỷ lục. Nhiều doanh nghiệp cũng ồ ạt xuất khẩu sang Việt Nam để tiêu thụ trong bối cảnh dư thừa nguồn cung.
Hàng Trung Quốc về Việt Nam giá siêu rẻ nhưng chất lượng ra sao?Từ trước đến nay, hàng Trung Quốc vẫn được người tiêu dùng đánh giá là giá rẻ nhưng chất lượng không thực sự tốt. Hàng hóa trên các trang thương mại điện tử ra sao?
Saigon Square lại bị "đột kích", hàng trăm sản phẩm giả mạo bị tạm giữTiến hành kiểm tra một số điểm bán tại Saigon Square, lực lượng chức năng TPHCM đã phát hiện và tạm giữ hàng trăm túi xách, ví, quần áo, trang sức xi mạ có dấu hiệu giả mạo.
Nội thất Trung Quốc nhái hàng hiệu dưới góc nhìn của dân trong nghềNgày càng nhiều món đồ nội thất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới bị làm giả, làm nhái với đường nét tinh vi nhưng giá bán chỉ bằng 1/20, thậm chí 1/30 bản gốc.
Mua hàng trên ứng dụng Temu của Trung Quốc - Coi chừng "tiền mất, tật mang"Sàn thương mại điện tử Temu của Trung Quốc đang tiến vào thị trường Việt Nam một cách rầm rộ, nổi bật với những sản phẩm có mức giá rẻ. Tuy nhiên, người dùng cũng cần cẩn trọng khi mua hàng trên Temu.
Bia thủ công 1689 Beckent Bauer được vinh danh thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024Năm 2024 ghi nhận một cột mốc quan trọng của thương hiệu bia thủ công 1689 Beckent Bauer khi được ban tổ chức chương trình truyền thông "Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2024" vinh danh "Top 10 thương hiệu xuất sắc hàng đầu Việt Nam".
Vượt mặt Apple, hãng Trung Quốc ra mắt "AirPods Pro" có màn hình cảm ứngTrong khi thông tin về chiếc tai nghe AirPods Pro tích hợp màn hình cảm ứng trên vỏ hộp của Apple vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn, một công ty công nghệ tại Trung Quốc đã cho ra mắt sản phẩm như vậy.