Dòng áo lót "2 trong 1" của UNIQLO truyền cảm hứng giải phóng cơ thể cho phái đẹpDòng áo Bra Top của thương hiệu Nhật Bản, UNIQLO nhận được sự quan tâm của phái đẹp nhờ thiết kế tiện lợi và thời trang cùng thông điệp giải phóng cơ thể khởi sự gò bó của nội y.
UNIQLO Việt Nam trao tặng 10.000 trang phục, giá trị gần 3 tỷ đồng trong mùa đôngSáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
Khám phá sự kiện thời trang công nghệ của UNIQLO lần đầu tổ chức tại Hà NộiSự kiện giới thiệu các dòng sản phẩm thu đông đặc trưng của UNIQLO với chủ đề "Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp" được tổ chức tại trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall West Lake Hanoi, miễn phí cho khách tham quan từ ngày 24/10 đến 31/10.
UNIQLO triển khai các dự án cộng đồng tại Việt NamSong song với sản phẩm và dịch vụ chất lượng, hành trình 5 năm của UNIQLO tại Việt Nam còn ghi dấu bởi những dự án cộng đồng, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững tại địa phương.
Nắng nóng, nồm ẩm, làm thế nào để nhịp sống không bị ảnh hưởng?Lựa chọn quần áo thoáng mát, dễ chịu và có khả năng hút ẩm, thoát mồ hôi... giúp nhiều người vượt qua những ngày thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng hay nồm ẩm.
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáoSự kiện “Giới thiệu về LifeWear” là cách thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới mang các tín đồ thời trang đến gần hơn với những tinh túy đằng sau triết lý thời trang LifeWear, được khởi nguồn từ Nhật Bản với sự tinh tế, chất lượng tốt và độ bền theo năm tháng
Fast Retailing ủng hộ 500,000 khẩu trang hỗ trợ chống dịch Covid-19Nhằm chung tay hỗ trợ Việt Nam ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch Covid - 19, Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO, đã phối hợp cùng các đối tác tại Việt Nam để sản xuất 500.000 khẩu trang.
Giới trẻ yêu thích trang phục thể thao nhiều tính năng của UNIQLOĐể có cuộc sống khỏe mạnh, tập luyện thể dục thể thao là bí quyết quan trọng. Làm sao chọn trang phục thể thao thoải mái là băn khoăn của nhiều người. Dòng sản phẩm SUW (Sport Utility Wear) của UNIQLO thích hợp với mọi nhu cầu vận động của mỗi người.
UNIQLO mang nhiều ưu đãi cho khách hàng kỷ niệm một năm đến Việt NamThương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, UNIQLO vừa công bố chương trình Tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
UNIQLO tổ chức Triển lãm quốc tế tại Luân Đôn, trưng bày những sáng tạo vô cùng độc đáo và ấn tượngNằm trong chuỗi sự kiện Lifewear Day diễn ra hằng năm, năm nay triển lãm mang tên “New Form follows Function” (Tạm dịch: Kiểu dáng mới đi cùng tính năng) là một chương trình giới thiệu những trải nghiệm của LifeWear chuyên sâu với quy mô lớn diễn ra lần đầu tiên ở kinh đô thời trang Luân Đôn.
UNIQLO mang đến "hân hoan của mùa mới" qua BST LifeWear Xuân/Hè 2022UNIQLO vừa tổ chức sự kiện ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2022 với chủ đề "The Joys of Clothing". Mang đến những sản phẩm thiết yếu cho mùa mới, BST tạo nên nguồn cảm hứng cùng niềm vui giản đơn khi khoác lên mình những bộ trang phục thoải mái.