Nutifood GrowPLUS+ Sữa non từ NNRIS giúp mẹ xây dựng sức đề kháng cho conĐề kháng vững vàng chính là nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Vì vậy, bổ sung dưỡng chất nhằm hỗ trợ xây dựng nền tảng cho con trong những năm tháng đầu đời là ưu tiên hàng đầu của bố mẹ.
NutiFood Thụy Điển ra mắt sản phẩm giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớnTại TPHCM và Hà Nội, NutiFood Thụy Điển đã tổ chức lễ ra mắt sản phẩm bổ sung sữa non Värna Colostrum giúp tăng đề kháng nhanh, được phát triển và nghiên cứu bởi NNRIS (Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển).
Dinh dưỡng phù hợp thể trạng - Điểm nhấn ở chuỗi sự kiện Nutifood Thụy ĐiểnKết thúc hành trình của chuỗi sự kiện Triển lãm Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS diễn ra tại Hà Nội và TPHCM, nhiều người tiêu dùng đã hiểu rõ hơn về sản phẩm dinh dưỡng phù hợp thể trạng.
Nuvi Grow từ NNRIS giúp tối ưu tiềm năng phát triển chiều cao của trẻ em ViệtNhằm hiện thực hóa sứ mệnh "Phát triển chiều cao, nâng tầm vóc Việt", Nutifood và Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) thành công mang đến giải pháp dinh dưỡng Nuvi Grow giúp trẻ tăng chiều cao vượt trội.
Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồngTừ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên toàn quốc với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
Nutifood hai năm liên tiếp được vinh danh 4 giải thưởng lớn của châu ÁNutifood vừa đón nhận 4 giải thưởng, gồm "Nơi làm việc tốt nhất châu Á", "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á", "Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á" và giải "Doanh nhân xuất sắc châu Á" dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.
Nutifood chia sẻ khó khăn với mẹ Việt, đảm bảo đủ sữa cho con mùa dịchNhằm chia sẻ khó khăn cùng người dân trong bối cảnh Covid-19, Nutifood triển khai chương trình "Chung sức cùng mẹ - Đủ sữa cho con" với mức trợ giá 40% trong 6 tháng cho sản phẩm sữa non công thức "Nutifood Yêu Việt Nam".
Bắc Ninh chính thức triển khai chương trình Sữa học đườngSáng nay 15/9, tỉnh Bắc Ninh đã chính thức triển khai chương trình Sữa học đường tại trường mầm non trên toàn tỉnh với tổng số 158 trường, không phân biệt trường công lập hay dân lập. Mức chi phí dự kiến đầu tư khoảng 54 tỷ đồng.
Giải pháp hữu hiệu giúp mẹ nuôi con hết thấp còi"Nuôi làm sao mà con còi thế?", "Sữa mẹ không tốt nên con thấp bé, nhẹ cân", "Mẹ ăn hết phần con à?"…, đó là những câu nói vô tình nhưng đôi khi trở thành nỗi đau của các bà mẹ bỉm sữa đang gặp phải tình trạng con bị suy dinh dưỡng, thấp còi.