Quảng cáo sữa: Thổi phồng quá mức!Nào “cao lớn, khoẻ mạnh”, nào “trí thông minh vượt trội”, nào “hệ miễn dịch hoàn hảo”..., đó là những lời quảng cáo sữa khiến nhiều bậc phụ huynh nghĩ rằng sữa là loại thực phẩm màu nhiệm mà nếu thiếu con họ sẽ còi cọc, kém phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần.
Trung Quốc cân nhắc cấm quảng cáo sữa công thức dành cho trẻ emTrung Quốc đang cân nhắc cấm quảng cáo sữa bột công thức dành cho trẻ em nhằm đối phó với tình trạng các bà mẹ ở nước này không muốn nuôi con bằng sữa mẹ.
2.000 USD thuê bác sĩ đi… quảng cáo sữaHầu như hội thảo nào về thực phẩm cũng có mời các bác sĩ tham dự. Để mời được một bác sĩ hạng thường tham gia phải tốn từ 3-5 triệu đồng. Nếu muốn có sự xuất hiện của giáo sư đầu ngành thì con số này phải gấp đôi.
Cấm quảng cáo sữa cho trẻ em dưới 1 tuổiNghiêm cấm quảng cáo sữa dùng cho trẻ em dưới 12 tháng tuổi, thức ăn dùng cho trẻ dưới 6 tuổi, bình bú với đầu vú nhân tạo và núm vú giả dưới mọi hình thức.
Cấm quảng cáo sữa dành cho trẻ dưới 24 tháng tuổiTheo Luật Quảng cáo, từ 1/1/2013, các sản phẩm sữa thay thế sữa mẹ dùng cho trẻ dưới 24 tháng tuổi và sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi sẽ bị cấm quảng cáo.
Quảng cáo sữa 24% đạm, thực tế chỉ 0,5%Cục Quản lý cạnh tranh (thuộc Bộ Công thương) vừa cho biết nhiều sản phẩm sữa tại TPHCM có hàm lượng đạm thực tế thấp hơn hàm lượng đạm được quảng cáo trên bao bì.
Cảnh giác với quảng cáo sữa công thứcTheo nghiên cứu mới công bố của TS Dennis R. Hoffman, Trung tâm Nghiên cứu Võng mạc vùng Tây Nam, Dallas, Texas, Hoa Kỳ, các bà mẹ nên cảnh giác với những quảng cáo về các chất có trong sữa công thức và khẳng định không gì tốt bằng sữa mẹ.
"Siêu mẫu nội y" Heidi Klum quảng cáo sữa!Chân dài hàng đầu của Victoria Secret's, Heidi Klum là nhân vật nổi tiếng tiếp sau David Beckham, Beyonce Knowles, Elizabeth Hurley… nhận lời “đánh thức” nhận thức của người dân Mỹ về tầm quan trọng của việc uống sữa.
Maeil vi phạm quảng cáo sữa cho trẻ dưới 1 tuổiNgày 15/4, ông Nguyễn Thanh Phong, Phó Cục trưởng Cục An toàn vệ sinh thực phẩm, cho biết Cục vừa phát hiện trên trang web của hãng sữa Maeil tại Việt Nam có đăng tải nội dung giới thiệu về sản phẩm sữa dành cho cho trẻ dưới 12 tháng tuổi.
Quảng cáo sữa: Chiêu thức cạnh tranh từ định vị thương hiệuCao lớn, siêu sao, thiên tài.. là những mỹ từ mà nhiều hãng sữa liên tiếp tung chiêu “đánh” vào sự kỳ vọng lớn lao của các bậc cha mẹ vào con cái họ. Thực tế có phải như vậy?
Sữa "thần kỳ" tăng 3-5cm chiều cao: Quảng cáo như thuốc chữa bệnh?Trên mạng xã hội Facebook và trên một số website, quảng cáo sữa Hiup gây xôn xao, khi khẳng định uống sữa vào sẽ tăng 3-5cm chiều cao sau vài tháng.
03:08Quảng cáo sữa việt nam được yêu thích nhất bảng xếp hạng youtube khu vực châu á – Thái Bình DươngCuối tháng 9, Google đã công bố bảng xếp hạng 10 quảng cáo ấn tượng nhất trên YouTube trên khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Trong đó, có4 quảng cáo đến từ Việt Nam. Nổi bật ở vị trí dẫn đầu, quảng cáo có với sự kết hợp thành công giai điệu “gây nghiện” của bài hát “Vợ người ta”, một sáng tác của Phan Mạnh Quỳnh cùng những tình huống mang tính giải trí cao của Công ty sữa Việt Nam đã thu hút số lượng lớn lượt xem.