Ra mắt 2 ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng tiện lợiOnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh vừa ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.
NOVAON cung cấp giải pháp Quản trị trải nghiệm khách hàng cho Cen HomesNgày 24 tháng 12 năm 2020, tại Hà Nội, NOVAON chính thức ký kết và khởi động dự án cung cấp Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến cho Cen Homes. Tư vấn và triển khai dự án này là OnCustomer - một sản phẩm trong hệ sinh thái của NOVAON.
Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng của FSB bùng nổ thành trào lưuKhông thể phủ nhận rằng dịch Covid-19 đã kéo theo suy thoái kinh tế toàn cầu, tạo nên vô vàn thách thức, khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Nhưng nhờ vậy mà nhiều cánh cửa cơ hội mới đã được mở ra.
FSB đạt thỏa thuận giảng dạy với Chủ tịch hiệp hội "CX of M" Tom DewittViện Quản trị & Công nghệ FSB công bố sẽ tổ chức khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
FSB & Đại học Michigan khai giảng khóa học cao cấp đầu tiên về CXM tại Việt NamSáng 19/6, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT chính thức khai giảng khóa đầu tiên chương trình đào tạo "Quản trị trải nghiệm khách hàng" (CXM) tại tòa nhà FPT Tower với sự có mặt của học viên trên cả nước.
Khách Tây thích thú lội ruộng, massage cho trâu và úp nơm bắt cá ở Việt NamKhi đến Ninh Bình, nhiều du khách nước ngoài thích thú trải nghiệm mặc áo nâu sòng, cầm nơm úp cá, tự tay cấy lúa và tắm cho trâu.
FWD Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng về nhân sự và môi trường làm việcFWD Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người lao động khi ghi danh trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"
Tiếp nối chiến lược hướng đến khách hàng, TopZone tăng cường hoạt động trải nghiệm thực tếVới chiến lược hướng đến người dùng, TopZone - nhà bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho cộng đồng iFan.
Bộ ba đặc quyền tinh hoa tại Eurowindow Twin Parks Gia LâmVới loạt ưu đãi đặc quyền, hành trình tìm kiếm chốn an cư trở nên dễ dàng hơn với khách hàng tinh hoa tại Eurowindow Twin Parks.
Xu hướng du lịch chữa lành lên ngôi cùng những tiêu chuẩn mớiDu lịch chữa lành dường như không còn đơn thuần chỉ là cụm từ "gọi cho vui" của Gen Z, mà đã trở thành xu hướng chung của nhiều thế hệ. Tiêu chuẩn về các sản phẩm du lịch chữa lành của du khách cũng ngày một khắt khe hơn.
Toyar và Realsee hợp tác số hóa không gian tại Việt Nam qua nền tảng FidovnCông ty cổ phần Toyar Việt Nam công bố hợp tác với nhà cung cấp giải pháp không gian số Realsee. Hợp tác này đem lại giải pháp số hóa hiện đại, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh qua nền tảng Fidovn.
Xu hướng chăm sóc sức khỏe chủ động của các gia đình ViệtSức khỏe đã trở thành mối quan tâm hàng đầu khi người Việt sẵn sàng đầu tư nhiều hơn vào các giải pháp chăm sóc sức khỏe để bảo vệ người thân và gia đình trước những rủi ro bất ngờ.