Quản lý trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh khách sạn - Xu thế của thế kỷ công nghệNgày 29/11, tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo về “Quản lý trải nghiệm khách hàng trong kinh doanh khách sạn”.
Chiến lược đào tạo giúp Long Châu tự tin chăm sóc sức khỏe hơn 20 triệu khách hàngKiên định với khát vọng kiến tạo hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, Long Châu chú trọng đầu tư đào tạo nhân lực chất lượng. Nhờ đó, đội ngũ ngày càng tự tin và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ sức khỏe cộng đồng một cách tốt nhất có thể.
AppotaPay đồng hành cùng hơn 40 gian hàng F&B tại Thủ Đức Innovation Fest 2024Tại Thủ Đức Innovation Fest 2024, AppotaPay là đơn vị cung cấp hệ thống thanh toán SmartPOS cho hơn 40 gian hàng ẩm thực (F&B), mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi, hiện đại và liền mạch cho hơn 100.000 khách tham quan.
Khách Việt sập bẫy lừa khi ăn tại nhà hàng ở ItaliaMuốn xem hóa đơn tính tiền, nhân viên yêu cầu chị Bích Hồng phải đưa trước tiền mặt. Nếu dùng Wifi 15 phút sẽ trả thêm 2 Euro (54.000 đồng), gọi tương cà hay Mayonnaise cũng phải trả tiền.
Trải nghiệm độc lạ tại 8WONDER Winter FestivalTrượt tuyết, ngắm tuyết rơi hay tham gia bữa tiệc giữa không gian băng giá, đón Giáng sinh đậm màu sắc nhiệt đới… là những trải nghiệm chỉ có tại 8WONDER Winter Festival phiên bản Cityfest.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngàyVới khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, dễ chịu trên từng hành trình cho cả người lái và hành khách.
EVNHCMC nâng cao năng suất nhờ phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi sốTại Diễn đàn Quốc gia phát triển kinh tế số và xã hội số, ông Luân Quốc Hưng - Phó tổng giám đốc Tổng công ty điện lực TPHCM (EVNHCMC) trình bày tham luận về phát triển lưới điện thông minh và chuyển đổi số để nâng cao chất lượng dịch vụ.
AEONMALL Việt Nam tổ chức cuộc thi nâng cao kỹ năng phục vụ khách hàng cho nhân viênTiếp nối thành công của lần tổ chức lần đầu tiên vào năm 2018, vòng chung kết của cuộc thi Nhập vai 2024 (Role Play Contest) lần thứ 5 do AEONMALL Việt Nam tổ chức đã diễn ra thành công tại trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Đến The Westin Resort & Spa Cam Ranh để thân - tâm - trí nghỉ ngơiDu lịch chữa lành trở thành xu hướng của nhiều người hiện nay. The Westin Resort & Spa Cam Ranh - thương hiệu của Marriott Bonvoy là điểm đến dành cho những ai mong muốn tìm nơi thư giãn thân - tâm - trí.
Vincom và hành trình 20 năm trở thành điểm hẹn của hàng triệu người ViệtNăm 2024 đánh dấu cột mốc 20 năm Vincom hiện diện tại Việt Nam, khẳng định vị thế thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu.
Cuộc đua xây dựng trung tâm thương mại quy mô lớn tại Hà NộiNhững năm gần đây, Hà Nội chứng kiến cuộc đua trong việc phát triển các trung tâm thương mại quy mô lớn, đặc biệt tại những khu vực kinh tế phát triển mạnh.