Tết ấm no với "Triệu bữa cơm" hỗ trợ trẻ em chịu ảnh hưởng lũ lụtChương trình "Triệu bữa cơm" do Quỹ PepsiCo tài trợ đã mang đến cái Tết ấm no, hạnh phúc cho nhiều gia đình nằm trong vùng ảnh hưởng của bão lũ vừa qua
"Triệu bữa cơm 2021" tiếp tục hỗ trợ 16.000 người lao động khó khănQuỹ PepsiCo toàn cầu đã tài trợ 4,58 tỷ đồng để tái khởi động chương trình "Triệu bữa cơm 2021" nhằm chung tay hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn ở những địa phương đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trong làn sóng bùng phát lần thứ 4.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
Suntory PepsiCo Việt Nam chính thức tái khởi động chiến dịch "Triệu bữa cơm"Tháng 6 vừa qua, hành trình "Triệu bữa cơm" đã chính thức tái khởi động, trao tặng những bữa cơm ấm áp cho những người dân tại các vùng dịch trọng điểm, với mong muốn lan tỏa thông điệp "Trao bữa cơm - trao niềm tin".
3 cách để PepsiCo lọt danh sách 12 công ty hàng đầu thế giới về ESGCác nhà đầu tư có ý thức về môi trường đang rất chú ý đến chỉ số ESG của một công ty trước khi đưa ra quyết định rót vốn.
Cùng “Triệu bữa cơm” Pepsico hỗ trợ hơn 8 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19 tại Việt NamTập đoàn PepsiCo toàn cầu thông qua Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã đóng góp tổng cộng hơn 13 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
Sting lan tỏa năng lượng tích cực cùng phiên bản giới hạn " Sẽ chiến thắng"Với chữ V cách điệu lấy cảm hứng trong Việt Nam, Vắc xin và Victory; phiên bản lon cao giới hạn "Sẽ chiến thắng" được nhãn hàng Sting ra mắt với mong muốn lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.
Pepsi tiếp tục hành trình ý nghĩa "Mang Tết về nhà" 2023Nếu như Tết là dịp nhiều người háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với một số gia đình, ước mơ ngày xuân chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà đủ đầy thành viên bên nhau, song, mong ước đó đôi khi không dễ dàng thực hiện.
Sáng kiến CSR từ Suntory PepsiCo Việt NamLấy thể thao để làm từ thiện, Suntory PepsiCo Việt Nam đã có một sáng kiến rất hiệu quả trong hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR). Trong 8 năm liên tiếp, giải gôn hữu nghị Suntory PepsiCo đã mang lại trên 15 tỷ đồng tiền làm từ thiện.
PepsiCo: phát triển khoai tây nội địa để sản xuất sản phẩm chất lượng quốc tếSau hơn 10 năm với những bước đi chậm và chắc cho những hecta khoai tây đầu tiên tại Lâm Đồng, PepsiCo mở rộng dự án trồng ra các tỉnh Tây Nguyên, một số tỉnh phía Bắc với trọng tâm đảm bảo chuỗi cung ứng tại chỗ, chất lượng cho thị trường Việt Nam.
Suntory PepsiCo được tuyên dương vì thành tích đóng thuế tại TP. HCM và Đồng NaiVừa qua, Suntory PepsiCo được tuyên dương với thành tích cao trong công tác thu, nộp cho ngân sách nhà nước trên địa bàn TP. HCM năm 2020 và thực hiện tốt chính sách pháp luật về thuế tại Đồng Nai năm 2019.
PepsiCo Việt Nam giới thiệu sáng kiến giúp tăng nhận thức về quản lý chất thải nhựaNgày 6.11, PepsiCo Việt Nam cùng Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) và trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) giới thiệu dự án “Tăng cường nhận thức về quản lý chất thải nhựa”.