Nghiên cứu sinh có thu nhập cao từ quán mì cay nơi đất kháchMạng xã hội Trung Quốc hiện xôn xao vì câu chuyện làm giàu nơi đất khách của cặp vợ chồng nghiên cứu sinh sinh sống tại Bỉ. Từng chật vật tìm việc, giờ đây, mỗi ngày họ "bỏ túi" 1.200 USD.
03:49Bánh mì sốt gạch cua mới nổi ở TPHCM, nhiều người xếp hàng cả tiếng chờ muaCác quầy bánh mì nhỏ nằm trên đường Tạ Quang Bửu (phường Bình Đông, TPHCM) thu hút khách chờ mua nhờ món bánh mì sốt gạch cua biển giá 25.000 đồng/phần.
Gần 1 tuần không nấu cơm, người trẻ mắc kẹt trong vòng xoáy đồ ăn nhanhGiữa nhịp sống gấp gáp, những bữa cơm với rau xanh ngày càng thưa thớt, nhường chỗ cho đồ ăn nhanh. Thói quen tiện lợi này đang đặt sức khỏe người trẻ trước nhiều hệ lụy.
30 năm Acecook Việt Nam: Câu chuyện ẩm thực và niềm hạnh phúc tạo nên từ thương hiệuSự hiện diện của Acecook - một thương hiệu gắn bó với người Việt qua 30 năm - không chỉ bằng hương vị thân quen, mà còn bằng một hành trình xây hạnh phúc bằng ẩm thực.
Trải nghiệm đáng nhớ của người hâm mộ "Anh trai vượt ngàn chông gai"Hai đêm concert 22-23/3 tại TPHCM khiến hàng chục nghìn người hâm mộ (fan) "Anh trai vượt ngàn chông gai" có hành trình trải nghiệm mỹ mãn khi không chỉ thưởng thức âm nhạc, mà còn được quà mang về.
Cảng Hàng không Nội Bài nói về bánh mì 208.000 đồng: Kẹp thịt heo BrazilCảng Hàng không Nội Bài cho biết, bánh mì có giá 208.000 đồng sử dụng nguyên liệu thịt heo nhập khẩu từ Brazil với trọng lượng khoảng 200 gram.
Hà Nội: Khách hoảng sợ phát hiện con gián "phơi bụng" trong bát mỳKhi chuẩn bị ăn mỳ cay, N.H hoảng sợ nhận ra có con gián to khoảng 2 đốt ngón tay, nằm ngửa bụng ngay trên mặt bát mì.
Bánh mì sườn nướng cả tảng hút khách, bà chủ quyết giữ "công thức ngàn đô"Tiệm bánh mì của bà Cẩm Hường thu hút đông đảo thực khách nhờ sườn sụn nướng có hương vị đậm đà được ướp theo công thức gia truyền. Có khách còn yêu cầu bà Hường bán ổ bánh mì giá 140.000 đồng.
Cảnh giác giả mạo nhãn hiệu Mì Cay SeoulĐại diện Mì Cay Seoul cho biết, đơn vị đang đối mặt với loạt cơ sở giả mạo, lợi dụng uy tín của thương hiệu để thu lợi bất chính, gây nhầm lẫn và thiệt hại cho người tiêu dùng.
Chủ quán chạy Mazda 6 đi bán xôi "vì đam mê", đón 1.000 lượt khách/ngàyMỗi ngày, chị Ngân lại chạy chiếc Mazda 6 đi bán xôi, bánh mì trước cổng một trường đại học, cốp xe trở thành quầy đồ ăn. Bà chủ từ chối tiết lộ doanh thu, chỉ khẳng định "bán vì đam mê".
Vincom Mega Mall Royal Island - Tâm điểm bán lẻ, giải trí quy tụ loạt thương hiệu lớnVincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, trở thành điểm dừng chân đầu tiên của loạt thương hiệu Co.op Mart Pro, khu vui chơi Funi Fun!, rạp chiếu phim AEON Beta Cinema.
Giới trẻ Nhật sáng tạo cách kết hợp tương ớt Chin-su với nhiều món ănKhông chỉ xuất hiện trên những tấm quảng cáo cỡ lớn tại phố ẩm thực Nhật Bản, tương ớt Chin-su đã có mặt trên bàn ăn của nhiều nhà hàng tại Tokyo, Osaka và được kết hợp đầy sáng tạo với các món ăn theo sở thích ẩm thực của thực khách.