Ra mắt 2 ứng dụng quản trị trải nghiệm khách hàng tiện lợiOnCustomer - nền tảng giao tiếp khách hàng đa kênh vừa ra mắt OnCustomer Live và OnCustomer Webbot - 2 ứng dụng giúp doanh nghiệp bứt phá trong quản trị trải nghiệm khách hàng và tăng tỷ lệ bán hàng.
NOVAON cung cấp giải pháp Quản trị trải nghiệm khách hàng cho Cen HomesNgày 24 tháng 12 năm 2020, tại Hà Nội, NOVAON chính thức ký kết và khởi động dự án cung cấp Hệ thống quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến cho Cen Homes. Tư vấn và triển khai dự án này là OnCustomer - một sản phẩm trong hệ sinh thái của NOVAON.
Khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng của FSB bùng nổ thành trào lưuKhông thể phủ nhận rằng dịch Covid-19 đã kéo theo suy thoái kinh tế toàn cầu, tạo nên vô vàn thách thức, khó khăn cho nhiều doanh nghiệp. Nhưng nhờ vậy mà nhiều cánh cửa cơ hội mới đã được mở ra.
Doanh nghiệp tài chính làm chuyển đổi số: Rào cản không nằm ở chi phíTừ ngân hàng đến công ty chứng khoán, chuyển đổi số mang lại lợi thế về chi phí, quản trị, trải nghiệm khách hàng và phát triển bền vững. Song đi kèm đó là thách thức về công nghệ, pháp lý, nhân lực.
FSB đạt thỏa thuận giảng dạy với Chủ tịch hiệp hội "CX of M" Tom DewittViện Quản trị & Công nghệ FSB công bố sẽ tổ chức khóa học Quản trị trải nghiệm khách hàng cấp chứng chỉ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.
FSB & Đại học Michigan khai giảng khóa học cao cấp đầu tiên về CXM tại Việt NamSáng 19/6, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT chính thức khai giảng khóa đầu tiên chương trình đào tạo "Quản trị trải nghiệm khách hàng" (CXM) tại tòa nhà FPT Tower với sự có mặt của học viên trên cả nước.
Thế Giới Di Động hợp tác cùng Samsung: Lấy AI và trải nghiệm sau mua làm trọng tâmTiếp nối đà tăng trưởng ấn tượng của năm cũ, Thế Giới Di Động và Samsung vừa ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh năm 2026, xác định phân khúc cận cao cấp cùng Galaxy AI là chìa khóa để chinh phục người dùng Việt.
Quán phở Hà Nội tự tay tráng bánh giá 200.000 đồng, khách phải đặt trướcMột quán phở ở Hà Nội thu hút sự chú ý khi cho khách tự tay tráng bánh phở thủ công từ gạo, ngô vùng cao, giá 200.000 đồng và phải đặt trước.
Du khách quốc tế thích thú khám phá Vịnh Hạ Long mùa đôngMùa đông mang đến vẻ đẹp tĩnh lặng, trong trẻo cho Vịnh Hạ Long, thu hút nhiều du khách nước ngoài đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm khám phá di sản trong không gian khác biệt so với mùa cao điểm hè.
AIA Việt Nam và chiến lược tiếp cận mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấpAIA Việt Nam định vị và đưa chiến lược phát triển phân khúc khách hàng cao cấp trở thành một chiến lược kinh doanh mới của công ty. AIA ra mắt chương trình AIA Elite Club, được lấy cảm hứng từ vai trò “Người giám tuyển” trong lĩnh vực nghệ thuật.
Hà Nội ồ ạt đấu giá đất cuối năm, đáng chú ý có một khu "đất vàng"Những ngày cuối năm, Hà Nội tổ chức hàng loạt phiên đấu giá quyền sử dụng đất. Tâm điểm là khu đất vàng ở phường Ba Đình, nằm tại số 18 phố Cao Bá Quát.
VietinBank nhận hai giải thưởng quốc tế dành cho ngân hàng doanh nghiệpVietinBank được International Finance Magazine (IFM) trao tặng hai giải thưởng trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng Tài chính Quốc tế.