Những chiếc quạt Nhật cổ đang được người Việt săn lùngHàng chục mẫu quạt Nhật cổ thời bao cấp từ thập niên 70, 80 được các tay chơi sưu tầm khiến người xem không khỏi rưng rưng khi nhớ lại một thời đã xa.
Thương hiệu Kalite triển khai chiến dịch “5 trạm”: Giải pháp trọn bộ cho mùa hèKalite, thương hiệu gia dụng cao cấp hàng đầu Việt Nam, tung chiến dịch “Trạm Kalite - Life chill mát, Like mùa hè” với 5 giải pháp thông minh, giúp nhiều gia đình Việt tận hưởng mùa hè trọn vẹn.
Đôi quạt cổ "khổng lồ", 50 năm tuổi giá trăm triệu đồng của ông bố ở Hà NộiAnh Nguyễn Xuân Hà hiện sở hữu khoảng 70 chiếc quạt cổ có tuổi đời từ 50 đến 80 năm. Toàn bộ số quạt "cao niên" này vẫn hoạt động rất tốt.
Giá đắt "cắt cổ" nhưng quạt Nhật nội địa cũ vẫn được săn lùng, lý do là đâyTrên thị trường hiện nay, quạt Nhật nội địa cũ dù rất đắt vẫn được nhiều người dùng lùng mua. Nhiều hội nhóm trên mạng xã hội "mọc lên" nhằm chia sẻ, giao lưu sở thích này.
Quạt gấp sensu: Phụ kiện hoàn hảo để kết hợp với kimonoNgười Nhật coi quạt gấp sensu là công cụ để thể hiện cảm xúc của bản thân.
NAPAS mang hệ sinh thái thanh toán hiện đại đến Ngày Thẻ Việt Nam 2025Tiếp nối chuỗi sự kiện Sóng Festival, NAPAS mang đến Ngày Thẻ Việt Nam 2025 không gian trải nghiệm công nghệ thanh toán số, hàng nghìn quà tặng và chương trình ưu đãi tri ân người dùng.
Sự thật về quạt Nhật "chạy 10 năm mới hỏng", "cháy hàng" mùa nắng nóngQuạt Nhật có thực sự bền bỉ và làm mát hiệu quả như thiên hạ đồn đại? So với quạt điện đời mới, quạt nào bền hơn, dễ sửa hơn?
Nguyễn Trần Trung Quân: “Tôi chưa bao giờ lấy tiền khi dạy hát cho học trò”Nguyễn Trần Trung Quân hé lộ chưa từng thu học phí khi dạy thanh nhạc, bởi xem đó là cách hỗ trợ thế hệ trẻ và cũng là dịp để rèn luyện bản thân.
Nét tinh tế của Nhật Bản qua những nghề thủ công truyền thống vùng KansaiBên cạnh những cảnh quan thiên nhiên làm say đắm lòng người, vùng Kansai còn là nơi sản sinh ra nhiều nghề truyền thống lâu đời, thể hiện sức sáng tạo và tài năng của người thợ thủ công Nhật Bản.
Quạt trần Kaiyokukan, dòng quạt trần cao cấp mang thương hiệu Nhật BảnGiới thiệu về sự ra đời của dòng sản phẩm quạt trần trang trí mang nhãn hiệu "Kaiyokukan"
NAPAS mang nhiều hoạt động mới đến chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2025Trong hai ngày cuối tuần (14/6 và 15/6) tại TPHCM diễn ra các hoạt động của Ngày không tiền mặt 2025 với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”.
Quạt trần KaiyoKukan, dòng quạt trần cao cấp đến từ Nhật BảnTừ những năm 80, nhà giàu người Việt đã muốn sở hữu những chiếc quạt nội địa Nhật Bản như là một niềm tự hào, bởi chất lượng lý tính tuyệt vời, nổi tiếng với sự bền bỉ, tốn ít điện, kiểu dáng đẹp.