Uống trà sữa thay nước, nữ sinh Hà Nội suýt hỏng thậnChỉ vì lạm dụng trà sữa thay nước lọc, ăn mì tôm chống đói trong thời gian ôn thi, nữ sinh 18 tuổi ở Hà Nội đã phải nhập viện cấp cứu lúc nửa đêm vì cơn đau bão thận, nguy cơ đối diện suy thận.
Nghệ sĩ quảng cáo sữa giả có thể phải hoàn tiền, thậm chí xử lý hình sựDù không cố ý, nghệ sĩ quảng cáo sữa giả vẫn có thể bị buộc hoàn trả số tiền thu lợi bất chính. Còn nếu chứng minh được hành vi tiếp tay bán sữa giả, họ có thể bị xử lý hình sự.
Mẹ trẻ mua Hiup uất nghẹn: Tin người nổi tiếng, tôi tự cho con uống sữa giảMua sữa Hiup vì những lời quảng cáo có cánh của người nổi tiếng, nhiều mẹ trẻ lo lắng, hoang mang khi biết con mình dùng sữa giả.
Mẹ chi trăm triệu mua sữa Hiup siêu cao: "Ai đền bù sức khoẻ cho con tôi?"Chị Minh cho hay, chị đã hiểu lý do vì sao con uống sữa Hiup một thời gian dài mà không cao 3-5cm như quảng cáo.
Sữa Hiup gốc 87.000 đồng, bán 546.000 đồng: Loạt chiêu trò quảng cáo rầm rộĐể người mua tin tưởng sữa Hiup giả, công ty sản xuất đã sử dụng nhiều chiêu trò như cam kết hiệu quả, dùng hình ảnh người nổi tiếng, khuyến mại hấp dẫn...
BTV Quang Minh, Vân Hugo từng "nổ" thế nào về sữa giả Hiup?Trước khi bị phát hiện là hàng giả, sữa Hiup được nhiều người tiêu dùng mua về sử dụng vì tin vào lời quảng cáo của những gương mặt nổi tiếng.
Sữa giả có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏeHiệp hội Sữa Việt Nam vừa có công văn gửi Bộ Công an, Bộ Y tế, Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đề nghị tăng cường phòng chống hàng giả là sản phẩm sữa.
Trung Quốc phạt nặng người nổi tiếng quảng cáo sản phẩm kém chất lượngTrung Quốc hiện có quy định nghiêm ngặt về việc nghệ sĩ quảng cáo. Các nghệ sĩ nổi tiếng của Hoa ngữ đều phải chịu hình phạt và sự quay lưng của khán giả khi giới thiệu sản phẩm kém chất lượng.
Bác sĩ chỉ ra điều nguy hiểm nhất của sữa giảTheo các chuyên gia, điều nguy hiểm nhất của sữa giả là không gây ra các dấu hiệu cấp tính, dễ dàng "đánh lừa" về tình trạng sức khỏe của người dùng nếu mới sử dụng trong thời gian ngắn.
Sữa giả tung hoành thị trường: Chỉ xử lý thôi là chưa đủ!Theo luật sư, ngoài việc áp dụng các chế tài nghiêm khắc, cơ quan chức năng cần đưa sữa vào nhóm ngành kinh doanh có điều kiện để siết chặt quản lý mặt hàng này.
Toàn cảnh vụ lùm xùm quảng cáo sữa MiloNội dung quảng cáo sản phẩm sữa lúa mạch Nestlé Milo nhận được sự quan tâm lớn của dư luận. Cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc kiểm tra, xác minh các thông tin liên quan.
Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra Nutri Brain IQ "thổi phồng" chữa bệnh tự kỷCục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đề nghị Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội kiểm tra, xử lý nghiêm hành vi vi phạm, thổi phồng sản phẩm trên thành "thần dược" chữa tự kỷ.