Lợi thế sinh lời của bất động sản hàng hiệu InterContinental tại Hạ LongVới vị trí hiếm có bên bờ vịnh di sản cùng chính sách chia sẻ doanh thu, cam kết lợi nhuận, InterContinental Residences Halong Bay sẽ đi vào vận hành từ quý I/2025, hứa hẹn mang đến khả năng sinh lời cho chủ sở hữu.
Du lịch Hạ Long và cú hích InterContinental Residences Halong Bay khi vận hành vào quý I/2025InterContinental Residences Halong Bay - khu nghỉ dưỡng ven biển đầu tiên mang thương hiệu InterContinental tại miền Bắc vận hành trong quý I/2025, đánh dấu bước chuyển mình mới cho du lịch nghỉ dưỡng hạng sang tại Hạ Long.
Lagoon Residences tái hiện triết lý kiến tạo không gian "sống như nghỉ dưỡng" của BIM LandLagoon Residences thiết lập chuẩn mực sống "resort living" (sống nghỉ dưỡng) sang trọng bên bờ vịnh biển dành cho những cư dân tinh hoa nhờ quy hoạch cảnh quan bài bản, giữ nguyên bản sắc miền di sản cùng phong cách kiến trúc độc đáo, dịch vụ 5 sao.
“Tắt” chế độ làm việc, “bật” chế độ thảnh thơi, cùng con yêu vi vu khắp muôn nơiBa mẹ sẽ chẳng ngại để con “nhuộm gió sương” qua những cuộc hành trình. Để rồi sau mỗi chuyến đi, cả gia đình ta lại sưu tầm cho mình cả một bầu trời kỷ niệm, và có khi còn tạo ra cả những trào lưu du lịch độc đáo.
Lợi thế tạo sức hấp dẫn cho dự án The Royal ResidencesLà dự án căn hộ cao tầng đầu tiên tại Vinhomes Star City (Thanh Hóa), The Royal Residences được thừa hưởng các lợi thế của khu đô thị đã đi vào vận hành, từ vị trí đắc địa, hạ tầng hiện đại đến tiện ích đẳng cấp, cộng đồng cư dân tinh hoa.
Lagoon Residences - kiến tạo không gian sống với triết lý "nhà là resort"Ốc đảo thiên đường Lagoon Residences, chốn an cư dành riêng cho cộng đồng với định hình phong cách sống thượng lưu, nâng tầm chuẩn mực sống nghỉ dưỡng.
Vì sao tín đồ phong cách sống muốn sở hữu những căn hộ thương hiệu Nobu?Nobu Toronto bán hết chỉ trong 3 tháng. Penthouse Nobu Residences xác lập kỷ lục 37,3 triệu USD một căn hộ tại thị trường Abu Dhabi. Lý do nào khiến thương hiệu Nobu nói chung và riêng bất động sản thương hiệu Nobu Residences được yêu thích như vậy?
“Bắt trọn” xu hướng du lịch 2019 của thế hệ YVới đặc điểm yêu thích du lịch và khám phá, thế hệ Y đang góp phần định hình xu hướng du lịch trong những năm gần đây.
Tempest chào fan Việt, trở lại TPHCM với đội hình 6 thành viên?Sau khi công bố TPHCM là điểm bắt đầu cho chuyến lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp, Tempest quay video chào fan Việt với đội hình 6 thành viên.
Nhóm Tempest đến TPHCM: Đi chợ, ăn món vỉa hè, học hát tiếng ViệtNhóm nhạc Hàn Quốc Tempest cho biết rất thích đồ ăn bình dân tại Việt Nam và sẽ dành 1 ngày để thực hiện chuyến khám phá ẩm thực vỉa hè, chợ địa phương ở TPHCM.
Sky Villa hàng hiệu - xu hướng thời thượng đã có mặt tại Tây Hồ TâyVị trí độc tôn, thiết kế duy mỹ, trải nghiệm sống khác biệt, được chăm sóc chuẩn khách sạn 5 sao từ đơn vị quản lý hàng đầu thế giới, bộ sưu tập Sky Villa độc bản của Noble Crystal Tay Ho đang thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng thượng lưu.
Truyền thông Hàn Quốc giới thiệu sân golf Eschuri Vung Bau Golf tại Phú QuốcTruyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc Hankyung giới thiệu Phú Quốc - điểm đến hàng đầu của du khách xứ sở kim chi đang thu hút golfer với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.