Chuyện “đổi tình lấy vai”, PR tình cảm, “cảnh nóng” qua lời kể Dương Cẩm Lynh“Lấy chuyện tình cảm làm PR là công thức mà thời gian gần đây các nhà sản xuất, các nghệ sĩ tại Việt Nam hay thế giới thường sử dụng nhằm mục đích tạo sự quan tâm của báo chí cũng như gây tò mò cho các khán giả”, Dương Cẩm Lynh tiết lộ.
Khách hàng cao cấp và nhu cầu theo tiêu chuẩn riêng biệtĐối diện với áp lực và thử thách cường độ cao mỗi ngày, khách hàng cao cấp ngày càng chú trọng đến "well-being" - cuộc sống cân bằng thân - tâm - trí, hướng tới sự phục hồi toàn diện.
02:21Tường Linh: “Con giáp thứ 13” sẽ không có kết thúc tốt đẹpVới những chia sẻ này, Tường Linh khiến nhiều người chỉ trích rằng cô dùng chuyện tình cảm để PR bản thân tại cuộc thi sắc đẹp là Hoa hậu Hoàn vũ là sai.
“Ngộ độc" với những chiêu PR sản phẩm văn hóa"Sex”, “gay”, “đồng tính”… - những từ khóa “hot” nhất, được tìm kiếm nhiều nhất cũng đồng thời là những chiêu trò rẻ tiền đang được khắp lượt các nhà làm phim, làm sách, làm đĩa… tận dụng triệt để nhằm gây chú ý tối đa để quảng cáo cho sản phẩm của mình bằng mọi giá.
SV tốt nghiệp ngành Quan hệ Công chúng có lương từ 15 - 20 triệu đồng/thángSinh viên tốt nghiệp ngành Quan hệ công chúng có kinh nghiệm làm việc hơn 1 năm không khó để đạt mức lương 15-20 triệu đồng/tháng và thậm chí còn cao hơn nếu làm việc ở các doanh nghiệp nước ngoài.
Huỳnh Hiểu Minh vướng tình tay ba trong 'Lật Kèo': Người mới hay tình 3 năm mới là chân lý?Đứng giữa hai bóng hồng xinh đẹp, luôn kề cạnh những lúc sóng gió, Huỳnh Hiểu Minh sẽ trao trái tim cho ai trong bộ phim Lật Kèo?
Phương Thanh và "tình trẻ" kém 20 tuổi: Khi chiêu trò PR "phản chủ"Là ca sĩ có thực lực, có chỗ đứng trong nghề nhưng Phương Thanh lại khiến khán giả thất vọng khi dùng nghi án quen "tình trẻ" để quảng bá sản phẩm mới.
Sau cảnh nóng là… phim giả tình thậtMột cách trùng hợp, ngay trước khi “49 ngày” ra mắt, hai nhân vật chính Trường Giang – Nhã Phương bỗng dưng “dính như sam” trong mọi sự kiện và gây tò mò. Dù khẳng định không mượn chuyện “phim giả tình thật” để PR, nhưng khán giả lại nhận ra nó giống môtip quen thuộc được không ít sao sử dụng mỗi khi ra mắt dự án mới.
Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank ra mắt bộ vật phẩm phiên bản đặc biệtBan tổ chức Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank vừa ra mắt bộ vật phẩm (race kit) phiên bản đặc biệt cho mùa giải thứ 3.
An Nguy bất ngờ lên tiếng khẳng định Cát Phượng “giật dây” vụ PR bẩnTrên trang cá nhân, diễn viên An Nguy bất ngờ chia sẻ tin nhắn được cô cho là của Cát Phượng với nội dung lên kế hoạch sử dụng chuyện rạn nứt tình cảm của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn để PR cho bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con”.
“Để người mẫu mặc hở hang trên chuyến bay với U23 Việt Nam là chiêu PR rẻ tiền”Chuyên gia giáo dục - Tiến sĩ Vũ Việt Anh cho rằng việc để các người mẫu ăn mặc hở hang, trình diễn bikini trên chuyến bay trở về nhà của các cầu thủ U23 Việt Nam là hành động phản cảm, chiêu PR rẻ tiền…
PNJ nhận giải thưởng chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhấtTại lễ trao giải vinh danh những chiến dịch truyền thông thành công nhất Việt Nam do công ty PR Newswire tổ chức, PNJ với chiến dịch truyền thông True Love (Tình Yêu Đích Thực) đã chiến thắng hạng mục Chiến Dịch Truyền Thông Toàn Cầu Xuất Sắc Nhất.