Thủ tướng: Chuyển đổi số để phát triển thương hiệu quốc gia, thu hút đầu tưTheo Thủ tướng Phạm Minh Chính, nếu làm tốt công tác chuyển đổi số, xếp hạng của Việt Nam trên thế giới sẽ được tăng lên, góp phần phát triển thương hiệu quốc gia, thúc đẩy xúc tiến, thu hút đầu tư.
Hội thảo văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệuXây dựng và phát triển thương hiệu gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp đặc biệt là truyền thông nội bộ đang là chủ đề quan trọng và được sự quan tâm của các tổ chức quan tâm đến phát triển bền vững.
Masterise Homes và KDI Holdings đồng hành phát triển thương hiệu căn hộ biển Flex HomeNhà phát triển bất động sản quốc tế Masterise Homes và tập đoàn đa ngành KDI Holdings vừa chính thức ký kết hợp tác đồng hành phát triển dự án căn hộ biển Flex Home thuộc đô thị biển Libera Nha Trang (Khánh Hòa).
Định hướng phát triển thương hiệu của Betty BabyVới định hướng phát triển kinh doanh sản phẩm mẹ và bé phù hợp cùng mục tiêu cụ thể, hệ thống cửa hàng Betty Baby thành địa chỉ được tin dùng của không ít bà mẹ bỉm sữa.
Đẩy mạnh phát triển thương hiệu ngành hàngTrước những hạn chế về việc sử dụng thương hiệu như một công cụ tiếp thị khi xuất khẩu, chương trình Thương hiệu quốc gia trong giai đoạn tới được định hướng sẽ tập trung Xây dựng và phát triển thương hiệu ngành hàng.
Hợp tác phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar PacificSáng nay (20/4), Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines CTCP) và Hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JPA) đã chính thức công bố hợp tác trong chương trình Bông Sen vàng (BSV). Đây là chương trình nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu kép Vietnam Airlines - Jetstar Pacific.
Hà Nội tiếp sức DN phát triển thương hiệu ViệtNgày 21/9/2018 “Hội chợ hàng Việt Hà Nội năm 2018” diễn ra, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại và kết nối cung cầu nâng cao vị thế hàng Việt Nam.
Eurosun Việt Nam đẩy mạnh hợp tác quốc tế, phát triển thương hiệuEurosun Việt Nam vừa ký kết hợp đồng chiến lược với các nhà sản xuất quốc tế, đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm máy rửa bát thế hệ mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng tầm thương hiệu.
Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu vươn tầm quốc tếNgày 6/8, Vietnam Airlines và Vinamilk đã chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới
Phát triển thương hiệu hàng Việt Nam tại Nhật BảnĐể chuẩn bị cho việc xây dựng thương hiệu hàng hoá Việt Nam tại Nhật Bản, ông Ngô Hùng Lâm cùng một số bạn trẻ Việt Nam đã và đang chung sức thành lập một Hiệp hội Doanh nghiệp Việt-Nhật.
Sergio Aguero thành công trong việc phát triển thương hiệuTừ ngày chuyển đến Premier League thi đấu, Sergio Aguero không chỉ thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Manchester City mà còn nhanh chóng kiếm được bản hợp đồng quảng cáo béo bở 5 triệu bảng với hãng Puma.
Làm sao để phát triển thương hiệu từ một cơ sở kinh doanh nhỏ?Hiện doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đang gặp nhiều khó khăn trong phát triển kinh doanh và xây dựng thương hiệu, tuy nhiên câu chuyện thành công của cơ sở cà phê Long Triều đã khiến nhiều người tin tưởng vào tương lai lớn mạnh của những thương hiệu Việt có sản phẩm tốt.