Heineken Việt Nam ký ghi nhớ cùng Công an Đà Nẵng thúc đẩy "Uống có trách nhiệm"Ngày 28/3, Heineken Việt Nam với nhãn hàng thức uống đại mạch Heineken 0.0 và Công an TP Đà Nẵng đã ký biên bản ghi nhớ, cam kết hợp tác thực hiện các hoạt động tuyên truyền, khuyến khích văn hóa uống có trách nhiệm.
Sheraton Hải Phòng tôn vinh mùa đoàn viên với bộ sưu tập bánh Trung thu Nguyệt Lễ Vinh QuySheraton Hải Phòng - điểm đến của sự sang trọng và tinh tế - ra mắt bộ sưu tập bánh Trung Thu 2025 mang tên Nguyệt Lễ Vinh Quy.
Kiếm bộn tiền từ dịch vụ viếng mộ từ xa dịp lễ báo hiếuTrong dịp lễ hội báo hiếu Obon, không ít khu mộ tại Nhật Bản xuất hiện bóng dáng của những nhân viên áo đỏ, đang hì hục dọn dẹp mọi thứ. Họ là những người thuộc các công ty dịch vụ thăm mộ hộ.
Môi trường nuôi dưỡng mọi hành trình tại HEINEKEN Việt NamTại HEINEKEN Việt Nam, lộ trình phát triển của mỗi cá nhân được định hình thông qua những cơ hội và thử thách trong mọi giai đoạn của sự nghiệp. Mọi thành viên đều được trao quyền để thể hiện năng lực, học hỏi để trở thành phiên bản tốt hơn.
Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay “Cất cánh tự hào Việt Nam” kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9Hòa trong không khí kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, Vietnam Airlines tổ chức chuỗi hoạt động đặc biệt mang tên “Cất cánh tự hào Việt Nam” trên nhiều chuyến bay giữa Hà Nội và TPHCM, như một nhịp cầu nối liền non sông.
Hơn 7.000 hộ gia đình chào đón Tết an vuiChương trình "Heineken Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui" năm 2025, đã lan tỏa hơi ấm mùa xuân đến hơn 7.000 hộ gia đình tại 28 tỉnh thành, với tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng.
Săn quà "kỳ diệu" mùa lễ hội cùng HeinekenBạn có tin vào điều kỳ diệu? Hãy cùng Heineken bước vào mùa lễ hội cuối năm cùng muôn vàn bất ngờ đang chờ đợi và tìm kiếm câu trả lời cho chính mình!
Heineken cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mớiVừa qua, tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc điều hành Heineken Việt Nam tiếp tục khẳng định cam kết phát triển bền vững cùng đất nước và con người Việt Nam trong tương lai.
HEINEKEN đạt tham vọng bù hoàn nước tại Việt NamSau 4 năm triển khai các sáng kiến bảo tồn nguồn nước hợp tác đa bên và các hoạt động nước vì cộng đồng trước đó, HEINEKEN Việt Nam bù hoàn hơn 690 triệu lít nước cho lưu vực sông Tiền, hoàn tất tham vọng cân bằng nước tại khu vực này sớm 5 năm.
Magnum - Điểm nhấn không thế thiếu để khởi đầu mùa lễ hộiNăm 2018 đã đi được ¾ chặng đường. Đây là thời điểm quan trọng để tăng tốc, hoàn thành những mục tiêu đã đề ra và cũng là lúc mùa lễ hội tưng bừng nhất trong năm đã cận kề.
Chiến dịch “Tự hào 80 năm bản lĩnh Việt”: OWEN kết hợp cùng cầu thủ Hoàng ĐứcHướng đến kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, OWEN triển khai chiến dịch “Tự hào 80 năm bản lĩnh Việt” kết hợp cùng cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức và ra mắt áo polo phiên bản giới hạn, mang thông điệp tự hào dân tộc và bản lĩnh phái mạnh Việt.
Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring PhoneThe Boring Phone là chiếc điện thoại được tạo nên nhờ sự hợp tác giữa Heineken và Bodega, hai thương hiệu cùng chung tinh thần mang những giá trị khác biệt giúp người dùng chú tâm vào cuộc sống thật.