Đèn huỳnh quang phát nổ, mảnh vỡ văng thủng mắt nam thanh niênNam thanh niên vào viện trong tình trạng đau nhức, máu chảy trong mắt, nhìn mờ. Bệnh nhân cho biết trước đó đang sửa bóng đèn huỳnh quang trên trần nhà thì đèn đột nhiên phát nổ.
Nghệ sĩ guitar 13 tuổi Shumo AG trình diễn bùng nổ trước 13.000 người ở HuếNghệ sĩ guitar điện Shumo AG trở thành nhân tố đặc biệt tại sự kiện âm nhạc diễn ra tại Huế, khi có màn thể hiện bùng nổ kết hợp với ca sĩ Phạm Anh Khoa.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH: “Sự minh bạch là nền tảng của niềm tin”Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH - ông Ngô Minh Hải - đã có những chia sẻ về hành trình chinh phục thị trường sữa Việt của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK khi tập đoàn được vinh danh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” năm 2025
Mãn nhãn robot cứu hỏa Việt Nam trình diễn phun vòi rồng, vượt chướng ngạiVới khả năng phá cửa, leo cầu thang, truyền thông tin và chữa cháy từ xa, robot này không chỉ là bước tiến về công nghệ mà còn là nỗ lực để giảm thiểu thương tổn cho lực lượng chức năng nơi tuyến lửa.
Động thái gây chú ý của loạt nhãn hàng Hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tácMột số thương hiệu mà Hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tác được cho là đã âm thầm gỡ bỏ hình ảnh của cô trên các nền tảng mạng xã hội sau khi người đẹp vướng ồn ào kẹo rau củ.
Vụ quảng cáo sữa Hiup giả: Nghệ sĩ có thực sự là nạn nhân?Sau khi sữa Hiup bị cơ quan chức năng kết luận là hàng giả, BTV Quang Minh và Vân Hugo đều lên tiếng cho rằng mình bị lừa và mời luật sư vào cuộc...
BTV Quang Minh, Vân Hugo từng "nổ" thế nào về sữa giả Hiup?Trước khi bị phát hiện là hàng giả, sữa Hiup được nhiều người tiêu dùng mua về sử dụng vì tin vào lời quảng cáo của những gương mặt nổi tiếng.
Kiếm hàng chục triệu đồng dịp Tết nhờ thứ kẹo nhỏ như viên biNhờ sản xuất kẹo nhãn, nhiều hộ dân ở huyện vùng cao Thanh Hóa kiếm lãi hàng chục triệu đồng trong dịp Tết.
Hồ sơ 2 công ty sản xuất cả nghìn tấn bột nêm, dầu ăn, mì chính giảCông ty TNHH Famimoto Việt Nam đã tiêu thụ ra thị trường 144 tấn dầu ăn, 118 tấn bột canh, 363 tấn hạt nêm giả. Công ty này mua nguyên liệu đầu vào của Công ty TNHH Thương mại Quang Thanh.
Bệnh viện Mắt Sài Gòn ra mắt EYESignature - công nghệ xóa cận cá nhân hóaHệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn ra mắt công nghệ EYESignature - giải pháp xóa cận cá nhân hóa. Sự kiện quy tụ đông đảo chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực nhãn khoa, đại diện đối tác công nghệ Schwind.
Đơn tố cáo Chu Thanh Huyền sẽ được xử lý ra sao?Theo luật sư, thời hạn xử lý đơn tố cáo là 30 ngày, có thể gia hạn tối đa 30 ngày nếu sự việc phức tạp. Tùy kết quả xác minh, nếu có dấu hiệu sai phạm, có thể xử lý hành chính hoặc thậm chí hình sự.
Bien Hoa Consumer và Saigon Co.op đẩy mạnh phát triển chuỗi cung ứng hàng hóa, nông sản ViệtBien Hoa Consumer (BHC) và Saigon Co.op tiếp nối triển khai các hoạt động cung cấp lựa chọn tiêu dùng sản phẩm xanh, chất lượng cao cho thị trường.