Uniqlo nỗ lực phát triển bền vững tại Việt Nam và toàn cầuNỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, phát triển sản phẩm, hành động cụ thể đóng góp cho con người, môi trường và cộng đồng tại thị trường bản địa là cam kết đáng tin cậy trong mục tiêu phát triển bền vững của Uniqlo.
"Ba chân kiềng" phát triển bền vữngNói về phát triển bền vững, cả ba yếu tố "S" (xã hội), môi trường (E) và quản trị (G) đều quan trọng như nhau.
HDBank phát hành Báo cáo Phát triển bền vững 2024Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (mã: HDB) vừa phát hành Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024 với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”.
VPBank lần đầu công bố Báo cáo Phát triển Bền vữngVới việc công bố Báo cáo Phát triển Bền vững, VPBank không chỉ ghi dấu cột mốc chiến lược trong tiến trình minh bạch hóa thông tin và quản trị rủi ro, mà còn định vị ESG như một trọng tâm trong tầm nhìn phát triển dài hạn.
CEO Home Credit Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ chiến lược phát triển bền vữngTheo ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, phát triển bền vững không còn là một sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng ngày nay.
Khuyến học xanh: Vì sự phát triển bền vững của thủ đôSáng 15/4, Hội Khuyến học Hà Nội đã tổ chức hội thảo chuyên đề "Khuyến học xanh - Vì sự phát triển bền vững của thủ đô".
Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của PatternTrong bối cảnh thị trường thời trang nam Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Pattern nổi bật với chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.
Doanh nghiệp Việt đang thực thi ESG ra sao để phát triển bền vững?Nhiều doanh nghiệp đã trải qua hành trình vài chục năm đầu tư và thực thi ESG. Việc phát triển bền vững giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành, mở rộng cơ hội kinh doanh, hút vốn đầu tư...
Đà Nẵng và Vingroup thúc đẩy phát triển bền vữngUBND TP Đà Nẵng và tập đoàn Vingroup vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về chuyển đổi xanh, chuyển đổi số hướng tới các mục tiêu phát triển bền vững, hưởng ứng cam kết đưa mức phát thải ròng về 0 vào năm 2050 của Chính phủ.
Dược phẩm Hoa Linh hành động vì môi trường, hướng tới mục tiêu phát triển bền vữngPhát triển bền vững không chỉ là chiến lược dài hạn, mà đã trở thành kim chỉ nam trong vận hành doanh nghiệp hiện đại.
Petrovietnam đổi mới mô hình tăng trưởng, phát triển bền vững trong kỷ nguyên mớiÔng Phạm Tuấn Anh - Thành viên HĐTV Petrovietnam khẳng định, việc đổi mới mô hình tăng trưởng, tích hợp các yếu tố ESG, khoa học công nghệ và chuyển đổi số là yêu cầu sống còn nhằm đảm bảo phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới.
30 năm Nestlé đồng hành cùng người Việt trên hành trình phát triển bền vữngTrong suốt 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, Nestlé luôn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, không chỉ là hàng nghìn lao động trực tiếp mà còn bao gồm cộng đồng nơi công ty hoạt động.