Pepsi Muối ra mắt hoành tráng khiến người hâm mộ ví như "iPhone" của làng nước giải khát
(Dân trí) - Được ví như sự kiện khai trương "iPhone" của làng nước giải khát, Pepsi Muối đã chính thức mang đến sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà” với nhiều hoạt động hấp dẫn tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 7/12 vừa qua.
Trước đó, Pepsi Muối đã gây không ít tò mò cho tất cả mọi người! Từ việc hàng loạt sao Việt livestream khui hộp và xác nhận Pepsi Muối là có thật khiến các fans thêm xôn xao, hào hứng, cho đến việc 5000 hộp Pepsi Muối phiên bản đặc biệt được mở bán độc quyền và hết veo sau một nốt nhạc.
Khi những giai điệu âm nhạc trẻ trung được vang lên, điệu nhảy rắc muối được hưởng ứng là lúc không còn khoảng cách nào nữa giữa tất cả mọi người tại sự kiện “Mở Pepsi Muối. Mở Tết đậm đà”. Khoảnh khắc ấy, một lần nữa thông điệp ý nghĩa từ Pepsi Muối được nhiều bạn trẻ nhắc đến: Tết đang ngày càng nhạt, bởi vì mọi người chỉ lo sống trong thế giới riêng của mình với smartphone, chat chit sống ảo cùng bạn bè. Hãy tắt Wifi, bật kết nối thật, mở Pepsi Muối, mở kết nối để Tết đậm đà hơn.
Pepsi Muối sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 10/12/2018. Đặc biệt, với những ai là fans của Pepsi hãy ghé ngay CircleK – hệ thống phân phối độc quyền Hộp quà Pepsi Muối phiên bản đặc biệt – số lượng có hạn!
Tết này, hãy cùng nhau và cùng Pepsi Muối mở Tết đậm đà!