Ngày mua sắm Online Friday 2019 sẽ có lượng giao dịch "khủng" lên tới 2.500 tỷ đồngNgày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam Online Friday sẽ diễn ra vào ngày 6/12/2019 và dự kiến sẽ có lượng giao dịch khoảng 2.500 tỷ đồng.
03:35Sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến 2019 đang diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh từ 6/12 đến 8/12Nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng với các công cụ thanh toán điện tử, quét mã QR code khi tham gia trải nghiệm tại ngày mua sắm Online Friday 2019.
Online Friday chính thức diễn ra từ 0h ngày 6/12Năm nay, ngày 6/12 được chọn làm ngày diễn ra sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm - Online Friday 2019. Đây là năm thứ 6 liên tiếp sự kiện này được tổ chức, nhằm mang đến cơ hội tiêu dùng tốt nhất cho người dân.
Kích hoạt 50.000 sản phẩm giảm giá lên tới 70% ngày mua sắm trực tuyến Online FridayNgày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 vừa chính thức được kích hoạt tối qua (5/12). Theo Ban tổ chức, trong 24 giờ vàng bắt đầu từ lúc 0h ngày 6/12, trên 50 nghìn mặt hàng được giảm giá lên tới 70% sẽ chính thức được mở bán.
Mua nồi cơm trúng ô tô, ngày ông Công ông Táo nhận xe mà vẫn chưa thấy nồi đâuTham gia mua sắm trong ngày Online Friday, một khách hàng đã may mắn trúng giải 1 chiếc ô tô. Thế nhưng, nhận giải thưởng ô tô xong, vị khách này vẫn chưa thấy chiếc nồi cơm điện đã đặt mua đâu.
Online Friday 2020: Cơ hội tăng doanh số cho doanh nghiệp ViệtNgày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2020 hứa hẹn mang tới cơ hội thúc đẩy doanh số dành cho các doanh nghiệp TMĐT trên khắp cả nước trong 60 giờ mua sắm bùng nổ diễn ra từ ngày 04/12 đến 06/12/2020.
Vét sạch túi khách hàng, một ngày đen tối thu 850 tỷ USDBlack Friday bắt đầu năm 1939 với ý nghĩa kéo dài mùa mua sắm nhằm thúc đẩy nền kinh tế đang khủng hoảng lúc bấy giờ. Nhiều người sẽ giật mình bởi chỉ trong mùa Black Friday 2018, các nhà bán lẻ đã thu tới 850 tỷ USD.
30 triệu người Việt “săn” hàng trên mạng, mua sắm online phát triển thần tốcTheo số liệu từ Cục Cạnh tranh và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, gần một phần ba dân số (khoảng hơn 30 triệu người) Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến. Tổng doanh thu kinh doanh thương mại điện tử liên tục tăng, năm 2018 hơn 8 tỷ USD, tăng 30% so với 2017.
Lật tẩy chiêu thức bán đồ cũ, đẩy hàng tồn của dân buôn ngày Black FridayTận dụng ngày hội siêu mua sắm, giảm giá lớn nhất trong năm Black Friday, nhiều dân buôn đã trà trộn đồ cũ, hàng lỗi mốt, tồn kho để đẩy ra thị trường nhằm vớt vát, thu hồi vốn của cửa tiệm.
Mùa Black Friday lạ lùng: Quán hàng đìu hiu, ế khách chưa từng cóDù căng biển giảm giá sập sàn, khuyến mại hết nấc trong tuần lễ Black Friday nhưng nhiều quán hàng vẫn nhận về cái kết đắng khi lượng khách đến mua lèo tèo, chủ yếu là xem nhiều mua ít.
Pierre Cardin Shoes khai trương đồng loạt 5 Showroom, mở màn mùa lễ hội Black Friday 2019Pierre Cardin Shoes, thương hiệu Giày Tây và Công sở đến từ Pháp vừa khai trương thành công đồng loạt 5 Showroom tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ.
Ưu đãi khủng tới 50% và thêm 15% cho chủ thẻ tín dụng TPBank khi mua sắm tại VincomTừ ngày 29/11 – 01/12/2019, ngoài các ưu đãi hiện có tại Vincom, chủ thẻ tín dụng của TPBank còn được hoàn tiền lên tới 15% giá trị hóa đơn khi tham gia mua sắm tại 5 trung tâm thương mại của Vincom tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.