Quốc hội chốt nâng thời hạn visa lên 90 ngàyThời hạn visa được nâng từ 30 lên 90 ngày và thời hạn tạm trú với người nhập cảnh diện đơn phương miễn thị thực được nâng từ 15 lên 45 ngày, theo phương án vừa được Quốc hội thông qua.
Nghiên cứu nâng thời hạn visa điện tử để thu hút khách du lịchTheo Đại tá Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam, cần nghiên cứu sửa đổi, nâng thời hạn, giá trị của visa điện tử để thu hút khách du lịch nước ngoài vào Việt Nam.
Nới visa lên 90 ngày: Kỳ vọng du lịch "đếm tiền mỏi tay" từ khách nhà giàuCristos Petropoulos, người Australia, đã mua vé máy bay đến Việt Nam vào tháng 9/2023, ngay sau khi ông đọc được thông tin Việt Nam chính thức nâng thời hạn visa lên 90 ngày.
Visa 462: Cơ hội làm việc và du lịch tại Úc với chứng chỉ IELTS từ 4.5Từ tháng 9, Bộ Di trú Úc đã mở lại chương trình Visa Working Holiday 462 (Visa 462) cho người Việt Nam, giúp người trẻ vừa làm việc vừa khám phá Úc trong 12 tháng.
Tòa tháp đôi The Terra thuộc về New Goldsun với tên mới LuxoraNew Goldsun chính thức tiếp nhận quyền phát triển tòa tháp đôi thuộc dự án The Terra - Bắc Giang từ Văn Phú - Invest. Công trình này đánh dấu bước tiến mới, góp phần kiến tạo diện mạo hiện đại và kết nối cho trung tâm vùng Bắc Giang.
Techcombank đạt giải thưởng ESGBusinessGiải thưởng ESGBusiness Awards góp phần khẳng định việc tiên phong thiết lập các tiêu chuẩn mới cho ngành thông qua cam kết ESG và thực hiện lời hứa thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày" của Techcombank.
Sang Australia khởi nghiệp 3 lần, cô gái Việt nay kiếm 330 triệu đồng/thángSau nhiều năm nỗ lực, thương hiệu món ăn Việt và nước sốt, gia vị của chị Lê Thị Trang đã có tiếng ở Australia. Hằng tháng, thu nhập của chị có thể lên đến 20.000 AUD, tức hơn 300 triệu đồng.
Thủ tướng chia sẻ bài học lãnh đạo từ cốt cách người Trung ĐôngCoi trọng thời gian và trí tuệ, theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, là điều rất quan trọng trong bối cảnh hiện nay. Ông nhấn mạnh trí tuệ phải vượt ra những khuôn mẫu bình thường để rút ngắn thời gian.
Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
Techcombank Visa Eco: thẻ xanh theo dõi dấu chân carbon cho khách hàng sống xanh mỗi ngàyNgân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa ra mắt thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco), ứng dụng công nghệ hàng đầu của Visa để giúp khách hàng theo dõi lượng khí thải nhà kính (CO₂e/Carbon) khi chi tiêu.
Nhật Bản, Hàn Quốc mong có thêm lao động Việt sang làm việcTại cuộc gặp với Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Bá Hoan, nhiều đại diện cấp cao của Nhật Bản, Hàn Quốc bày tỏ mong muốn có thêm lao động Việt Nam sang làm việc.
"Tinh hoa vị sắc" - chuỗi sự kiện ẩm thực độc quyền dành cho giới tinh hoaKhông ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng cao cấp, Vietcombank liên tục tổ chức chuỗi tiệc tối tại các nhà hàng chuẩn Michelin dành riêng cho một số khách hàng sở hữu thẻ Vietcombank Visa Infinite.