Trường nghề nâng cao giá trị thực hành nghề nghiệp cho người họcTrong buổi lễ khai giảng, hiệu trưởng trường Cao đẳng Công nghệ và Du lịch nhấn mạnh công tác đào tạo nghề cho sinh viên phải tập trung nâng cao giá trị thực hành.
Nỗ lực nâng cao giá trị hạt muối Ninh Thuận của BIM GroupÁp dụng công nghệ, cơ giới hóa vào sản xuất muối của Tập đoàn BIM Group ngoài việc nâng cao chất lượng hạt muối, tháo gỡ khó khăn cho bà con diêm dân, đồng thời mở đường cho hạt muối nâng tầm.
07:37Nỗ lực nâng cao giá trị hạt muối Ninh Thuận của BIM GroupÁp dụng công nghệ, cơ giới hóa vào sản xuất muối của Tập đoàn BIM Group ngoài việc nâng cao chất lượng hạt muối, tháo gỡ khó khăn cho bà con diêm dân, đồng thời mở đường cho hạt muối nâng tầm.
Nâng cao giá trị cho hạt cà phê Việt NamVới mục tiêu cuối cùng là nâng cao giá trị cho hạt cà phê, đưa Việt Nam thành điểm tham chiếu cho cà phê Robusta trên thế giới, trong nhiều năm qua, một “ông lớn” đã không ngừng mở rộng đầu từ, cải tiến công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm tại thị trường Việt Nam.
Nâng cao giá trị sức cạnh tranh của hàng ViệtTrước sức ép từ hàng ngoại, ngành công thương đặt mục tiêu phát triển sản xuất gắn với việc tăng cường tuyên truyền, quảng bá, để nâng cao vị thế và uy tín của hàng hóa sản xuất trong nước.
Giải pháp hiển thị số từ Samsung, hỗ trợ nâng cao giá trị doanh nghiệpTrong thời đại công nghệ số như hiện nay, các doanh nghiệp dần chuyển mình và đầu tư nhiều hơn cho những thiết bị thông minh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh. Ngành công nghiệp khách sạn cũng không năm ngoài vòng xoáy của sự phát triển.
Nâng cao giá trị hàng Việt, nhiều chương trình hiệu quảTheo đánh giá của Bộ Công Thương, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhiều địa phương, nhiều doanh nghiệp đã làm tốt công tác này một cách cụ thể và thiết thực.
Nâng cao giá trị văn hóa truyền thống đồng bào dân tộc thiểu số Quảng BìnhTrưng bày các hình ảnh, hiện vật về đồng bào dân tộc thiểu số là hoạt động có hiệu quả và thiết thực, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa tốt đẹp của đồng bào dân tộc miền núi.
Nâng cao giá trị hàng Việt: Từ chất lượng tin dùng đến thị trường quốc tếThị trường hàng Việt ngày càng “chật chội” bởi sự hấp dẫn từ sức mua của hơn 97 triệu dân, đạt giá trị đến hơn 4 triệu tỷ đồng[1] mỗi năm. Thêm vào đó là sức ép cạnh tranh khốc liệt từ hàng hóa ngoại nhập được “mở đường” bởi các hiệp định thương mại như CPTPP. Tuy nhiên, vẫn có nhiều sản phẩm Việt Nam đã tìm ra lời giải cho bài toán nâng cao giá trị hàng Việt trước những áp lực cạnh tranh rất lớn trên thị trường.
Thay đổi tư duy để nâng cao giá trị ViệtVẫn với tác phong giản dị và sâu sát, mỗi nhận định của nữ chuyên gia kinh tế được cả giới chuyên môn VN và nước ngoài đánh giá cao Phạm Chi Lan đều đi thẳng vào lòng người khi nói về việc VN cần thoát khỏi “vòng kim cô” Trung Quốc như thế nào?
Protech – Nâng cao giá trị sống cùng dự án Điện Nam BắcNhững năm vừa qua, thị trường bất động sản Đà Nẵng đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của phân khúc BĐS đất nền. Điều này đã tạo nên một “đòn bẩy” thuận lợi cho các “ông lớn” địa ốc, đặc biệt là các đơn vị phân phối BĐS ghi được “dấu ấn” và ngày càng tiến xa hơn nữa trên thị trường.
Đẩy mạnh sản xuất cà phê hòa tan: Từng bước nâng cao giá trị hạt cà phê ViệtVài năm trở lại đây, với nỗ lực của nhiều doanh nghiệp, cà phê hòa tan, một dòng sản phẩm cà phê chế biến sâu của Việt Nam đã và đang từng bước mở rộng thị phần ở thị trường trong nước và thế giới, góp phần nâng cao giá trị cho hạt cà phê Việt.