Sting lan tỏa năng lượng tích cực cùng phiên bản giới hạn " Sẽ chiến thắng"Với chữ V cách điệu lấy cảm hứng trong Việt Nam, Vắc xin và Victory; phiên bản lon cao giới hạn "Sẽ chiến thắng" được nhãn hàng Sting ra mắt với mong muốn lan tỏa đến mọi người nguồn năng lượng tích cực và niềm tin Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch.
Bật mí chuyện chưa kể một thương hiệu toàn cầuCâu chuyện thương hiệu thành công của một nhãn hàng con do “nguồn gốc quyền thế” đến từ tập đoàn mẹ không xa lạ gì với người tiêu dùng.
Sting đóng góp 2 tỷ đồng chung tay phòng, chống dịch Covid-19Vừa qua, nhãn hàng nước tăng lực STING đã trao tặng 2 tỷ đồng tại buổi đóng góp trong khuôn khổ chương trình “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 - Vì một Việt Nam khỏe mạnh”. Chương trình do Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam triển khai trên toàn quốc.
Sao Việt đồng hành trao quà từ thiện cho người dân vùng tâm bão DamreyTrong 2 ngày 19 và 20/12, các nhạc sĩ, ca sĩ Ái Phương, Only C, Phương Ly cùng nhãn hàng nước tăng lực STING, Suntory PepsiCo đã có chuyến thiện nguyện về Khánh Hòa, vùng chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão Damrey để trao quà cho người dân.
Chặng đường 22 năm "làm đã cơn khát" người tiêu dùng ViệtCông ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (viết tắt: SPVB) vừa bước qua hành trình hơn 22 năm với “Cam kết chất lượng” sản phẩm
Biệt đội S.UFO “đột kích” bến xe ngày TếtSau gần 3 tuần trao lộc xuân đến hàng trăm bạn trẻ, máy bay không người lái S.UFO bất ngờ ‘đột kích’ bến xe An Sương vào ngày 14.02.2015.
Facebook đang vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam như thế nào?Mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook đang vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam ở 3 lĩnh vực lớn: Quản lý nội dung thông tin; Quảng cáo trên mạng bất hợp pháp và Trách nhiệm thuế với Việt Nam.
Khám phá về nhà máy sản xuất nước giải khát phát triển 22 nămCông ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (viết tắt “Suntory PepsiCo Việt nam”) – một trong những công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam với những nhãn hiệu quen thuộc như Pepsi, 7UP, Sting, trà Ô long Tea plus +… – đã phát triển được hơn 22 năm qua. Trong quá trình đó, có khá nhiều điều thú vị về nhà máy này mà có thể nhiều người chưa được biết đến.
Nước tăng lực = nước giếng khoan + hoá chất công nghiệpVào khoảng 10h ngày 6/6, Tổ công tác Đội Chống hàng giả Phòng PC46 Công an Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại phố Yên Viên, thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm, Hà Nội), phát hiện xe ô tô tải BKS 88K-3071 có dấu hiệu nghi vấn.
Khi giới hạn đặt ra là để phá vỡNhững ngày gần đây, giới trẻ Việt “dậy sóng” bởi hai chữ “giới hạn”. Giới hạn là gì? Đâu là lằn ranh giữa giới hạn và viện cớ? Liệu không có giới hạn, cuộc sống có dễ thở hơn?
Cứ trải nghiệm đi vì thế giới luôn sắc màu và thú vịĐa sắc chính là đặc quyền riêng của tuổi trẻ, thứ mà chúng ta chỉ được hưởng duy nhất một lần trong đời. Cần phải có những trải nghiệm, thử thách trong cuộc sống đa sắc màu này, thì các bạn trẻ mới có thể “bứt phá” và tìm ra được mình thật sự thuộc về “gam màu” nào.
Cùng Yun Lukas “đột phá” trong thế giới ẩm thức đa sắcThế giới muôn màu muôn vẻ của ẩm thực luôn thu hút không chỉ nhờ hương vị ngọt ngào quyến rũ, mà còn nhờ vào màu sắc rực rỡ và tạo hình đầy nghệ thuật. Mỗi mùa qua đi, các món ăn bắt đầu “xướng” lên thông điệp của riêng chúng thông qua ngôn ngữ sắc màu đa dạng, mang lại cảm nhận tươi mới cho người thưởng thức.