Sản phẩm từ bao bì nhựa tái sinh và hướng phát triển của PepsiBao bì Pepsi mới được làm 100% từ nhựa tái sinh là sáng kiến đột phá của nhãn hàng Pepsi và Suntory PepsiCo hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Sản phẩm này vừa ra mắt tại Hà Nội.
"Pepsi Ravolution Music Festival 2022" thu hút giới trẻ TPHCMNhãn hàng Pepsi đã phối hợp cùng lễ hội âm nhạc điện tử Ravolution Music Festival mang đến đại tiệc âm thanh ánh sáng "Pepsi Ravolution Music Festival 2022" tại TP Thủ Đức với dàn DJ nổi tiếng.
Công bố giải thưởng từ nhà tài trợ chính Rap ViệtRap Việt bước tới hồi kết cùng những phần trình diễn bung chất đang được chờ đợi cũng là lúc giải thưởng tới từ nhà tài trợ chính - nhãn hàng Pepsi Vị Chanh Không Calo được công bố.
Pepsi tổ chức 2 chuyến bay miễn phí đưa sinh viên, công nhân nghèo về quê ăn TếtNgày 23/1, nhãn hàng Pepsi đã tổ chức 2 chuyến bay miễn phí chương trình "Tết trọn từng giây" đưa gần 350 sinh viên, công nhân nghèo về quê hương miền Trung đón Tết.
Bạn có muốn là người đầu tiên trên thế giới nghe được bài hát hưởng ứng bóng đã 2010 ấn tượng nhấtVới những nhạc sĩ cũng như ca sĩ danh tiếng của nước nhà và hàng loạt những nhân vật nổi tiếng khác trong một chương trình hoành tráng tại TPHCM vào ngày 30/01/2010 do nhãn hàng Pepsi tổ chức.
Niềm vui bất ngờ đến từ chiếc vé “Tết trọn từng giây”Chương trình “Tết trọn từng giây” do nhãn hàng Pepsi tổ chức là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc khi dành tặng 320 vé máy bay miễn phí về quê đón Tết cho những sinh viên, công nhân nghèo quê ở miền Trung.
Hàng trăm sinh viên, công nhân được đi máy bay miễn phí ngày TếtVietJetAir vừa hợp tác cùng nhãn hàng Pepsi chuyên chở miễn phí 334 công nhân và sinh viên nghèo về quê đón Tết Giáp Ngọ 2014. Hai chuyến bay từ Nội Bài và Tân Sơn Nhất với thông điệp “Tết trọn từng giây” đã đưa các hành khách này về miền Trung hôm qua (23/1).
Pepsi ra mắt giao diện web mới nhiều tiện íchSau sự thành công của “Pepsi - Giai điệu số”, trang web Pepsiworld của nhãn hàng Pepsi tiếp tục mang đến cho các bạn trẻ một sân chơi sôi động với giao diện hoàn toàn mới cùng chủ đề “Khám phá - Sáng tạo - Thử thách hơn”.
Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm "Đã cơn khát, thỏa đam mê"Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.
Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ nhựa tái sinhNgày 14/4, tại Hà Nội, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) giới thiệu sản phẩm Pepsi 330 ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.
Pepsi tiếp tục gửi trao những chuyến về nhà ý nghĩa mùa Tết nàyTết là để được trở về, để gác lại những lo toan, bộn bề, mệt nhọc ngoài kia mà về bên gia đình, cùng sum vầy đón khoảnh khắc năm mới bên mâm cơm Giao thừa.
Hài hước clip giới trẻ khoe ly “độc” và “lạ”Video clip thú vị ghi lại hình ảnh về những chiếc ly uống Pepsi độc đáo của giới trẻ đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau với vận tốc “chóng mặt”.