Công ty thu điện thoại, cho nhân viên làm việc ở phòng tối để ép nghỉ việcMột nhân viên văn phòng ở Trung Quốc đã tố cáo công ty khi bị đưa đến một căn phòng không có điện và loại ra khỏi hệ thống kết nối ở doanh nghiệp để ép anh "tự nguyện nghỉ việc".
Twitter cho phép nhân viên làm việc tại nhà suốt đờiMạng xã hội Twitter sẽ cho phép nhân viên làm việc tại nhà suốt đời, không cần phải có mặt tại công ty, nếu họ muốn.
Đà Nẵng: Bốn nhân viên làm việc "3 tại chỗ" nhiễm SARS-CoV-2Trong số các ca nhiễm SARS-CoV-2 mới ghi nhận trong ngày, có 4 nhân viên làm việc "3 tại chỗ" của một công ty có trụ sở đóng tại quận Thanh Khê.
Nhân viên làm việc kém hiệu quả, làm gì để "kích" họ lên?Những nhân viên làm việc kém hiệu quả không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp, mà còn tạo ra một hiệu ứng gián tiếp là làm giảm tinh thần làm việc của cả nhóm.
Nhiều hãng công nghệ cho phép nhân viên làm việc tại nhà mãi mãiNhiều hãng công nghệ đã quyết định thay đổi chính sách, cho phép nhân viên làm việc tại nhà suốt đời, ngay cả khi dịch bệnh kết thúc.
5 động lực để nhân viên làm việcThay vì luôn suy nghĩ về những yêu cầu của mình đối với nhân viên, bạn đã bao giờ đặt câu hỏi ngược lại: Nhân viên thực sự mong muốn những gì ở lãnh đạo? Nếu hiểu hết được điều này, bạn có thể cải thiên mối quan hệ với nhân viên và nâng cao hiệu suất làm việc của họ.
Singapore bỏ tù chủ lao động không để nhân viên làm việc từ xaTheo Đạo luật về Bệnh truyền nhiễm vừa được bổ sung, người sử dụng lao động không cho nhân viên làm việc tại nhà sẽ bị bỏ tù tối đa sáu tháng.
Nhân viên làm việc tại trụ sở chính của Amazon bị nhiễm Covid-19Một nhân viên làm việc tại trụ sở chính của Amazon ở thành phố Seattle (Mỹ) đã bị xét nghiệm dương tính với virus Covid-19. Đây là nhân viên thứ 3 của Amazon trên toàn cầu bị nhiễm loại virus này.
6 bí quyết khiến nhân viên làm việc hiệu quảTrong vai trò sếp, mỗi hành động và cảm xúc của bạn dù tích cực hay tiêu cực, đều có thể ảnh hưởng sâu sắc đến nhân viên, tác động đến hiệu quả làm việc của họ.
Lý do nào khiến nhân viên làm việc kém hiệu quả?Quy trình làm việc là một vấn đề được giới chuyên gia cho là “lỗi” phổ biến khiến bộ máy doanh nghiệp làm việc thiếu hiệu quả.
3 thói quen của nhân viên làm việc kém hiệu quảBạn có phải là một nhân viên làm việc kém hiệu quả? Câu trả lời là có nếu bạn có 1 (hoặc nhiều hơn) trong 3 thói quen dưới đây:
Nhật Bản: Dùng UAV "đuổi" nhân viên làm việc quá giờĐể tránh tình trạng nhân viên ở lại làm việc quá giờ, công ty xây dựng Tasei sắp đưa UAV vào để "đuổi" những nhân viên không chịu về.