04:127 điểm khác biệt làm nên thương hiệu ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE)Nhờ sở hữu 7 điểm khác biệt, ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) đã lọt Top 3 nhà máy sản xuất ống nhựa và phụ kiện có đường kính lớn nhất, sản phẩm phong phú, đồng bộ, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu.
Những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE)EUROPIPE hiện sản xuất hơn 3.000 mã sản phẩm khác nhau, từ ống nhựa HDPE, ống nhựa chịu nhiệt PPR, ống nhựa uPVC và phụ kiện nhựa phổ thông đến đặc thù (đường kính siêu lớn), với cam kết bảo hành lên tới 30 năm.
Tổng giám đốc doanh nghiệp ống nhựa hàng đầu Việt Nam: "Chúng tôi là công ty duy nhất bảo hành sản phẩm 30 năm"Nhiều nhà thầu, chủ đầu tư, doanh nghiệp uy tín hoạt động trong ngành nước và hạ tầng kỹ thuật tại Việt Nam nhận định, Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) xứng đáng là Thương hiệu ống nhựa hàng đầu Việt Nam.
Vicostone - 22 năm tiên phong phát triển xanhĐặt phát triển bền vững theo khía cạnh ESG ở tầm chiến lược đến thực thi từ rất sớm, Vicostone xây dựng lộ trình Net Zero 2050 một cách bài bản, thể hiện vai trò tiên phong trong phát triển xanh.
Bước ngoặt phát triển bền vững của thương hiệu gia dụng châu Âu ElmichĐi kèm định hướng phát triển với chủ đề "Elmich - Doanh nghiệp xanh vì tương lai", thương hiệu đã đầu tư xây dựng nhà máy năng lượng mặt trời và sử dụng bao bì xanh phân hủy sinh học.
Acecook Việt Nam cam kết bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vữngVới cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.
DUYTAN Recycling và Ajinomoto Việt Nam hợp tác thu gom, tái chế bao bìCông ty DUYTAN Recycling và Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác thu gom và tái chế bao bì nhựa theo chương trình trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR).
Park Village - "Họa phẩm" châu Âu giữa miền xanhTại Park Village - "ngôi làng châu Âu" xinh đẹp giữa lòng thành phố bên sông, cuộc sống có nhịp điệu riêng khác biệt, tách khỏi những lao xao, để trở về bên những giá trị tốt đẹp.
Nắm bắt xu hướng chuyển đổi xanh thành cơ hội phát triển tại GEFE 2024Diễn đàn và triển lãm Kinh tế xanh (GEFE/GEF) là cơ hội thúc đẩy đối thoại giữa lãnh đạo Chính phủ, doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế, hướng đến mục tiêu chung là phát triển bền vững.
Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là "Thương hiệu quốc gia"Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam". Lễ công bố diễn ra vào ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ.