04:127 điểm khác biệt làm nên thương hiệu ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE)Nhờ sở hữu 7 điểm khác biệt, ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) đã lọt Top 3 nhà máy sản xuất ống nhựa và phụ kiện có đường kính lớn nhất, sản phẩm phong phú, đồng bộ, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu.
Những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE)EUROPIPE hiện sản xuất hơn 3.000 mã sản phẩm khác nhau, từ ống nhựa HDPE, ống nhựa chịu nhiệt PPR, ống nhựa uPVC và phụ kiện nhựa phổ thông đến đặc thù (đường kính siêu lớn), với cam kết bảo hành lên tới 30 năm.
Tổng giám đốc doanh nghiệp ống nhựa hàng đầu Việt Nam: "Chúng tôi là công ty duy nhất bảo hành sản phẩm 30 năm"Nhiều nhà thầu, chủ đầu tư, doanh nghiệp uy tín hoạt động trong ngành nước và hạ tầng kỹ thuật tại Việt Nam nhận định, Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) xứng đáng là Thương hiệu ống nhựa hàng đầu Việt Nam.
Tổng thống Donald Trump sẽ làm rung chuyển công nghệ toàn cầu như thế nào?Công nghệ Mỹ dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ dưới thời Tổng thống Donald Trump, song ở châu Âu và châu Á, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác.
Bước ngoặt phát triển bền vững của thương hiệu gia dụng châu Âu ElmichĐi kèm định hướng phát triển với chủ đề "Elmich - Doanh nghiệp xanh vì tương lai", thương hiệu đã đầu tư xây dựng nhà máy năng lượng mặt trời và sử dụng bao bì xanh phân hủy sinh học.
Chuyển đổi xanh theo ESG: 3 từ khóa giúp doanh nghiệp vượt khóChuyên gia cho rằng ESG là bắt buộc, doanh nghiệp không làm thì không tồn tại được. Để làm tốt, doanh nghiệp cần tuân thủ 3 từ khóa: làm thật, sửa sai nhanh và không nói quá.
Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là "Thương hiệu quốc gia"Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam". Lễ công bố diễn ra vào ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ.
Acecook Việt Nam cam kết bảo vệ môi trường và hướng đến phát triển bền vữngVới cam kết mạnh mẽ đối với việc gìn giữ hành tinh xanh, Acecook Việt Nam đang triển khai nhiều sáng kiến để giảm tác động tiêu cực đến môi trường, đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm và cuộc sống cộng đồng.
Quán cà phê ở Hà Nội chi 250 triệu trang trí Noel phục vụ khách "sống ảo"Khách kéo đến quán cà phê ở Hà Nội chụp ảnh bối cảnh không khí Giáng sinh từ sáng đến tối, tuy vậy chủ quán cho biết "không phải cứ đông khách là có lãi".
DUYTAN Recycling và Ajinomoto Việt Nam hợp tác thu gom, tái chế bao bìCông ty DUYTAN Recycling và Công ty Ajinomoto Việt Nam vừa ký kết hợp đồng hợp tác thu gom và tái chế bao bì nhựa theo chương trình trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR).